+Aa-
    Zalo

    Người vợ kém 40 tuổi của nhạc sĩ Lý Khôn Thành bị bắt

    (ĐS&PL) - Lâm Tĩnh Ân đã bị cảnh sát đưa về đồn để điều tra do hành vi liên quan đến tội trộm cắp của cô.

    Vào ngày 11/7, một cư dân mạng tại Đài Loan (Trung Quốc) đã gây chú ý với bài đăng trên mạng xã hội Threads, kể về một sự cố hy hữu mà anh gặp phải.

    Người đăng bài cho biết anh đã đặt đồ ăn khuya giao tận nhà. Trong lúc chờ đợi, anh ghé qua cửa hàng tiện lợi gần đó để mua thêm đồ. Tuy nhiên, khi quay lại, anh phát hiện đồ ăn đã biến mất khỏi cửa trước.

    Quan sát xung quanh, anh thấy một người phụ nữ tóc ngắn đang ngồi dưới đất, ăn chính phần đồ ăn của mình. Cư dân mạng này liền gọi cảnh sát để báo cáo sự việc.

    Một cư dân mạng đăng video về tình huống bị phụ nữ lạ mặt ăn mất đồ ăn.

    Một cư dân mạng đăng video về tình huống bị phụ nữ lạ mặt ăn mất đồ ăn.

    Trong lúc chờ cảnh sát đến, người phụ nữ liên tục nhìn anh với thái độ thách thức và không hề tỏ ra hối lỗi. Quá bức xúc, anh quyết định quay video và đăng lên mạng xã hội.

    Video nhanh chóng thu hút một lượng lớn người xem. Nhiều người nhận ra người phụ nữ trong video là Lâm Tĩnh Ân, người từng nổi tiếng với chuyện tình cùng nhạc sĩ quá cố Lý Khôn Thành.

    Theo kênh tin tức SET News (Đài Loan, Trung Quốc), khi cảnh sát đến, Lâm Tĩnh Ân đã đưa 237 Đài tệ (khoảng 7,29 USD) để đền bù bữa ăn. Người đăng bài quyết định không tố cáo cô, nhưng cảnh sát vẫn phải đưa cô về đồn để điều tra do hành vi của cô liên quan đến tội trộm cắp.

    Lâm Tĩnh Ân bên chồng và con riêng của chồng trong thời gian nhạc sĩ Lý Khôn Thành nằm viện

    Lâm Tĩnh Ân bên chồng và con riêng của chồng trong thời gian nhạc sĩ Lý Khôn Thành nằm viện

    Lâm Tĩnh Ân, 28 tuổi, được biết đến với mối tình lệch tuổi 40 năm với nhạc sĩ Lý Khôn Thành. Hai người bắt đầu quen nhau khi Lâm Tĩnh Ân chưa tròn 18 tuổi. Sau 10 năm bên nhau, cặp đôi này rơi vào cảnh ly biệt khi nhạc sĩ Lý qua đời vì ung thư trực tràng vào tháng 4/2023.

    Gần đây, truyền thông Trung Quốc đã đưa tin về tình cảnh khó khăn của Lâm Tĩnh Ân, khiến nhiều người bất ngờ. Cô đã bán căn hộ của người chồng quá cố và chuyển đến sống tại các khách sạn. Tuy nhiên, cô bị tất cả các khách sạn từ chối phục vụ vì thường xuyên gây rối và phá hoại đồ đạc.

    Vì không có nơi ở, Lâm Tĩnh Ân phải ngủ qua đêm trong máy ATM cạnh khách sạn và thường tự nói chuyện một mình. Cộng đồng mạng lo lắng về tình trạng tâm lý của cô và hy vọng người thân và bạn bè có thể giúp cô tìm kiếm sự chữa trị cần thiết.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nguoi-vo-kem-40-tuoi-cua-nhac-si-ly-khon-thanh-bi-bat-a444338.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan