+Aa-
    Zalo

    Người Trung Quốc "biến hình" ông Trump thành con giáp đại diện năm 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ được hóa thân thành con giáp đại diện năm 2018 (năm Mậu Tuất) ở tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc.

    Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ được hóa thân thành con giáp đại diện năm 2018 (năm Mậu Tuất) ở tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc.

    Bức tượng được trưng bày ở tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc. Ảnh: Newsweek

    China Plus News đã đăng tải hình ảnh của bức tượng chú chó được trưng bày trong trung tâm mua sắm ở thành phố Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây, miền Bắc Trung Quốc lên Twitter. Bức tượng có cặp lông mày và mái tóc màu vàng uốn phía trước đặc trưng của Tổng thống Trump. Thậm chí động tác giơ ngón tay tiêu biểu mà ông Trump hay làm trong những lần phát biểu trước công chúng cũng được tái hiện.

    Cổ áo xung quanh bức tượng chú chó có màu đỏ. Xung quanh tượng là những cây thông trắng được trang trí bằng những món đồ nhỏ xinh màu hồng cùng với tuyết nhân tạo.

    Trong khi các Tổng thống khác của Mỹ như ông Barack Obama ông George W. Bush đã gửi những lời chúc tốt đẹp tới Trung Quốc trong dịp Tết Nguyên đán hàng năm, họ chưa từng được yêu thích và trở thành con giáp đại diện của năm như ông Donald Trump.

    Theo truyền thống, Tết nguyên đán được tính theo âm lịch, và mỗi năm sẽ có một con giáp đại diện. 2018 là năm Mậu Tuất, con giáp đại diện là con chó, nên bức tượng chú chó mang những đặc trưng của ông Trump đã được giới thiệu. Nếu xu hướng này vẫn tiếp tục, nhà lãnh đạo Mỹ sẽ biến hình thành một chú lợn vào năm 2019 và một chú chuột vào năm 2020.

    Nếu tính theo tuổi ở phương Đông, ông Trump cũng sinh năm Tuất (1946). Các nhà chiêm tinh học cho rằng người sinh tuổi thông minh, chăm chỉ và chân thành. Ông Trump sinh cùng con giáp với cựu Tổng thống Mỹ George W. Bush và Bill Clinton.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Newsweek)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-trung-quoc-bien-hinh-ong-trump-thanh-con-giap-dai-dien-nam-2018-a214484.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan