+Aa-
    Zalo

    Người thân nhận lại bé trai 18 tháng tuổi bị bỏ rơi tại trung tâm thương mại

    (ĐS&PL) - Theo đó, bé trai 18 tháng tuổi bị bỏ rơi tại trung tâm thương mại ở Hà Nội đã được bàn giao cho ngươid thân.

    Chiều 4/3, trao đổi với PV Đời sống & Pháp luật, ông Ngô Văn Nam, Chủ tịch UBND phường Long Biên (quận Long Biên, Hà Nội) xác nhận bé trai bị bỏ rơi ở trung tâm thương mại lớn trên địa bàn tối 29/2 đã được bố và bà nội đón về.

    “Chiều cùng ngày, bà nội và bố cháu bé đã đến UBND phường để làm thủ tục xin nhận lại bé trai 18 tháng tuổi bị bỏ rơi. Sau khi xác nhận thông tin đúng là người thân cháu bé, chính quyền đã bàn giao bé trai cho gia đình”, ông Nam cho hay.

    nguoi than da nhan lai be trai 18 thang tuoi bi bo roi tai trung tam thuong mai1
    Bé trai được gia đình đón về ngày 4/3

    Ngoài ra, vị chủ tịch cho biết thêm, qua báo chí, mạng xã hội, gia đình cháu bé đã nắm được thông tin và đến xin nhận lại cháu. Bà nội và bố cháu bé ở tỉnh Hưng Yên. Hiện nay mẹ cháu bé chưa về nhà nên gia đình cũng chưa tiếp cận được.

    Cũng theo gia đình cháu bé chia sẻ, do mẹ cháu bé tâm lý không được ổn định, bị trầm cảm nên mong mọi người bớt chỉ trích, tránh ảnh hướng đến sức khoẻ.

    nguoi than da nhan lai be trai 18 thang tuoi bi bo roi tai trung tam thuong mai
    Hình ảnh bé trai bị bỏ rơi ngày 29/2

    Trước đó, vào khoảng 21h30 tối 29/2, UBND phường Long Biên nhận được tin báo từ đại diện của một trung tâm thương mại lớn trên địa bàn về việc phát hiện một bé trai khoảng 18 tháng tuổi bị bỏ rơi kèm theo mảnh giấy ghi ngày tháng năm sinh của bé.

    XEM THÊM: Từ năm 2025, học sinh học chương trình nào sẽ thi tốt nghiệp theo chương trình đó

    Ngay sau đó, chính quyền phường Long Biên đã tiếp nhận bé trai, đưa đến trạm y tế để chăm sóc sức khoẻ cho cháu bé. Đồng thời, chính quyền cũng đăng tải thông tin tìm người thân cho cháu bé.

    Mộc Trà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-than-nhan-lai-be-trai-18-thang-tuoi-bi-bo-roi-tai-trung-tam-thuong-mai-a612862.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan