+Aa-
    Zalo

    Người Singapore quyên tiền giúp du khách Việt bị Mobi Air lừa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cộng đồng Singapore đã quyên góp được hơn 2.000 SGD để mua một chiếc iPhone 6 mới cho du khách người Việt bị lừa ở khu bán đồ công nghệ Sim Lim.

    (ĐSPL) -Cộng đồng Singapore đã quyên góp được hơn 2.000 SGD để mua một chiếc iPhone 6 mới cho du khách người Việt bị lừa ở khu bán đồ công nghệ Sim Lim, theo tờ Straits Times.
    Tờ Straits Times dẫn tin tức Trên Facebook của ông Gabriel Kang, một chủ doanh nghiệp nhỏ tại Singapore đã kêu gọi người dân Singapore quyên góp tiền để mua tặng iPhone 6 cho anh Phạm Văn Thoại, du khách người Việt bị cửa hàng Mobi Air lừa bán iPhone 6 với giá 1.500 SGD.
    Người Singapore góp tiền mua iPhone 6 tặng du khách Việt bị Mobi

    Khu Sim Lim chuyên bán đồ công nghệ từ lâu đã gắn liền với những "tai tiếng" lừa đảo khách mua hàng.

    Hơn 200 người đã quyên góp từ 1 tới 100 SGD trong chủ đề do Gabriel Kang tạo trên trang gây quỹ trực tuyến Indiegogo. Ông Kang làm việc cho một công ty công nghệ nhỏ ở Singapore viết: “Tôi là một người Singapore, không giàu cũng không nghèo, và tôi không được hưởng lợi dù là trực tiếp hay gián tiếp từ đợt quyên góp này. Tôi chỉ là một người bình thường, một người đã đọc câu chuyện trên và cảm thấy mình cần phải hành động, cũng giống như tất cả các bạn".
    Nếu quyên góp được nhiều tiền hơn, Gabriel Kang nói sẽ gửi tặng anh Thoại một vài món quà nhỏ để tỏ lòng hiếu khách của Singapore, bởi vì toàn bộ kỳ nghỉ của anh Thoại đã bị phá hỏng hoàn toàn bởi những hành vi của một cửa hàng bán điện thoại.
    Theo dõi câu chuyện của anh Thoại, ông Gabriel Kang cho biết đã liên lạc với Hiệp hội người tiêu dùng Singapore (CASE) và được biết anh Phạm Văn Thoại đã rời Singapore vào hôm nay. Gabriel Kang cũng được hứa sẽ có thông tin liên lạc và địa chỉ của anh Thoại.
    Tính đến thời điểm hiện tại, chiến dịch quyên góp tiền này đã thu hút 197 người đóng góp với tổng số tiền là 1974 USD, vượt mục tiêu quyên góp đặt ra ban đầu. Đợt gây quỹ dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 12/11.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-singapore-quyen-tien-giup-du-khach-viet-bi-mobi-air-lua-a67615.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan