+Aa-
    Zalo

    Người Sao Hỏa có thể đã đáp xuống Thụy Điển?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hôm 26/1, những người trượt tuyết ở Thụy Điển đều đã tự hỏi có phải người Sao Hỏa đã đáp xuống nước này...

    (ĐSPL) – Hôm 26/1, những người trượt tuyết ở Thụy Điển đều đã tự hỏi có phải người Sao Hỏa đã đáp xuống nước này, sau khi chứng kiến một đám mây giống như một vật thể bay không xác định (UFO) màu cam lơ lửng trên bầu trời.

    Đám mây màu cam kỳ lạ xuất hiện ở Thụy Điển.

    TTXVN dẫn tin báo The Local cho biết, đám mây khổng lồ lơ lửng trên khu nghỉ dưỡng trượt tuyết ở Are và Duved ở miền trung Thụy Điển.

    Nhiều người đi trượt tuyết đã đăng tải hình ảnh lạ lùng này lên mạng xã hội.

    “Thời tiết kỳ lạ, mây tuyệt vời. Tôi nghĩ tôi có thể nhảy lên chiếc tàu vũ trụ đó”, người dùng Instagram Sara Bjorkebaum, viết.

    Tuy nhiên, các nhà khoa học cho rằng hình dạng mây lạ có thể là đám mây dạng thấu kính, thường xuất hiện trên các đỉnh núi. Do hình dạng đó, các đám mây này thường bị nhầm lẫn với UFO.

    Trước đó, theo Sputnik, qua những bức ảnh do xe tự hành Curiosity chụp và mới được NASA công bố, các nhà nghiên cứu UFO chỉ ra bằng chứng mới sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

    Ảnh: NASA/JPL

    [poll3]972[/poll3]

    Curiosity được phóng vào ngày 26/11/2011 và đổ bộ xuống Sao Hỏa ngày 6/8/2012. Dự kiến thiết bị sẽ làm việc trong 1 năm sao Hỏa (686 ngày Trái đất). Xe tự hành đã di chuyển 15 km. Các nhà khoa học muốn xác định trên hành tinh Đỏ sự tồn tại điều kiện thích hợp cho sự sống của con người, thu thập thông tin chi tiết về khí hậu, địa chất và khả năng chuẩn bị cho con người đổ bộ xuống sao Hỏa.

    Nhưng có thể nói, mỗi người tìm thấy thứ họ muốn. Ví dụ, các nhà địa chất đang hồi hộp quan tâm những viên đá màu tím bất thường mà xe tự hành đã tiến đến gần trong những ngày đầu tháng Một.

    Những người khác soi kỹ từng tấm ảnh chụp từ sao Hỏa để tìm kiếm "sự bất thường". Ví dụ, theo một số người Curiosity đã chụp được đối tượng giống khỉ nhện lông mượt thậm chí thấy rõ bốn chân.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-sao-hoa-co-the-da-dap-xuong-thuy-dien-a179574.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan