+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ quyền lực đứng sau Thu Minh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong gia đình, mẹ là người quyền lực nhất và cũng là người khiến cho chị em Thu Minh luôn sợ và tôn trọng nhất.

    (ĐSPL) – Trong gia đình, mẹ là người quyền lực nhất và cũng là người khiến cho chị em Thu Minh luôn sợ và tôn trọng nhất.

    Thu Minh là một trong những nghệ sĩ hàng đầu của làng nhạc Việt. Mặc dù gia đình không có ai theo truyền thống nghệ thuật nhưng nữ ca sĩ đã thể hiện khả năng ca hát trời phú ngay từ khi còn nhỏ. Từ bé, Thu Minh đã là cây văn nghệ và là cái tên luôn được mọi người đề nghị đứng lên hát trước đám đông.

    Thu Minh sinh ra trong gia đình có 5 thành viên. Bố mẹ Thu Minh là công nhân viên chức, phải làm việc cực nhọc để nuôi 5 người trong gia đình và trang trải việc học cho chị cô.

    Trong gia đình, mẹ là người quyền lực nhất và cũng là người khiến cho chị em Thu Minh luôn sợ và tôn trọng nhất. 

    Mẹ là người tác động lớn đến cuộc sống và tính cách của Thu Minh.

    Trong lòng Thu Minh, mẹ là người phụ nữ tần tảo, vất vả. Ngay từ nhỏ, nhìn thấy sự vất vả của mẹ nên chị em Thu Minh rất ngoan ngoãn, nghe lời, không để mẹ phiền lòng.

    Được biết, mẹ nữ ca sĩ từng bán bánh mì ở dưới khu nhà tập thể nuôi anh chị cô đi học đại học. Để đỡ đần mẹ, sáng nào Thu Minh cũng ngồi băm, làm pa tê tới 12h khuya, rồi sáng dậy sớm từ 5h sáng đi lấy bánh mì, dọn hàng cho mẹ.


    Chia sẻ trong Lần đầu tôi kể, Thu Minh cho biết mẹ là người rất gắt gao, quản lý các con chặt chẽ, đi đâu làm gì, mấy giờ về cũng đều phải báo cáo. Vì sợ các con sa ngã và để chú tâm vào học tập, mẹ cô đã đặt ra luật không được yêu khi còn đi học đối với các con.

    Bên cạnh đó, cũng theo chia sẻ của Thu Minh, mẹ là người tác động lớn đến tính cách và cuộc sống của cô.


    Mẹ là người rất khó tính và nghiêm khắc. Chính tính cách của mẹ đã thấm sâu vào Thu Minh và cô được coi là một bản sao của mẹ về tính cách.

    "Tôi như là một bản sao nhỏ của mẹ vậy. Tôi khó tính từ bé, giống hệt mẹ tôi ... Nhưng, nếu như thân thiết rồi thì cả tôi và mẹ đều rất chăm sóc người đó, quan tâm, hỏi han tận tình….”, Thu Minh chia sẻ về mẹ.

    Không chỉ giống về tính nghiêm khắc, Thu Minh còn giống mẹ ngay cả tính cần kiệm, bộc trực, thẳng thắn. Nếu hỏi về người ngưỡng mộ nhất của mình, thì mẹ chính là người mà nữ ca sĩ Đường Cong ngưỡng mộ, yêu thương nhất.

     HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]xMXU0jUUmd[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-quyen-luc-dung-sau-thu-minh-a118011.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.