+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ nhận lại 320 triệu đồng sau khi chuyển nhầm cho người lạ

    (ĐS&PL) - Chị L. gửi lời cảm ơn đến Công an huyện Ea H’Leo, tỉnh Đắk Lắk, ngân hàng... đã hỗ trợ, giúp đỡ để chị lấy lại số tiền đã tích góp trong nhiều năm qua.

    Theo báo Dân Trí, ngày 27/9, Công an huyện Ea H'leo (Đắk Lắk) đã trao 320 triệu đồng cho chị Lê Thị L. (37 tuổi, trú tại xã Ea Khal, huyện Ea H'leo) sau khi chị này chuyển nhầm tiền vào tài khoản qua ứng dụng ngân hàng.

    Trước đó, ngày 20/6, chị L. đã thao tác chuyển khoản trên điện thoại và do vội vàng, chị đã chuyển nhầm vào tài khoản của anh N.V.L. (trú tại tỉnh Hưng Yên).

    Ngay sau sự việc, chị L. đã liên hệ với ngân hàng để được hỗ trợ. Tuy nhiên, do tài khoản của anh L. không hoạt động, ngân hàng chưa thể liên hệ trực tiếp với chủ tài khoản.

    Chị L. xúc động khi nhận lại 320 triệu đồng từ cơ quan công an. Ảnh: Dân Trí

    Chị L. xúc động khi nhận lại 320 triệu đồng từ cơ quan công an. Ảnh: Dân Trí

    Lo lắng số tiền có thể bị mất, chị L. đã đến cơ quan công an trình báo. Công an huyện Ea H'leo đã phối hợp với ngân hàng và cử cán bộ đến địa phương nơi anh L. sinh sống để gặp trực tiếp và trao đổi về vụ việc.

    Tại đây, anh L. cho biết do tài khoản chưa sử dụng và anh không đăng ký thông báo nhận tin nhắn, nên không biết việc chị Lan chuyển tiền nhầm.

    Người đàn ông này sẵn sàng đến ngân hàng rút toàn bộ số tiền để bàn giao cho cơ quan công an nhằm trao trả cho chị Lan.

    Nhận lại số tiền trên, chị L. rất xúc động gửi lời cảm ơn lực lượng công an, ngân hàng và anh L. đã hỗ trợ tìm lại số tiền chị tích góp nhiều năm, báo Người Lao Động thông tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nguoi-phu-nu-nhan-lai-320-trieu-ong-sau-khi-chuyen-nham-cho-nguoi-la-a468216.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.