+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ mất tích nhiều tháng được tìm thấy, phải ăn cỏ, rêu để tồn tại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người phụ nữ 47 tuổi mất tích trong nhiều tháng đã được tìm thấy còn sống trong một căn lều ở tiểu bang Utah nước Mỹ, cô được cho là đã ăn cỏ và rêu để sống sót.

    Một người phụ nữ 47 tuổi mất tích trong nhiều tháng đã được tìm thấy còn sống trong một căn lều ở tiểu bang Utah nước Mỹ, cô được cho là đã ăn cỏ và rêu để sống sót.

    Ngày 3/5, Văn phòng Cảnh sát trưởng tiểu bang Utah cho biết, sau khi tìm được người phụ nữ này, các quan chức cho rằng cô đã chọn ở lại khu vực Diamond Fork trong vài tháng qua.

    Vào tháng 12/2020, các đội tìm kiếm và cứu hộ bắt đầu tìm kiếm cô sau khi thấy một chiếc xe bị bỏ rơi và thiết bị cắm trại.

    Ngày 3/5, Văn phòng Cảnh sát trưởng cho biết, trong vài tháng qua, họ đã cố gắng để xác định và liên hệ với gia đình nhưng không thành công. "Các thám tử đã liên lạc với đồng nghiệp cũ của người phụ nữ này nhưng không nhận được bất kỳ thông tin nào cho biết cô ở đâu. Tuy nhiên, họ đã tìm thấy thông tin cho thấy cô có thể có những vấn đề về sức khỏe tâm thần.”

    Hôm 2/5, một trung sĩ văn phòng Cảnh sát trưởng và những người tìm kiếm khác đã trở lại Diamond Fork để tìm cô. Khi máy bay không người lái của họ bị rơi, trung sĩ và phi công máy bay bước vào những ngọn đồi để tìm nó, và bắt gặp một cái lều. Bên trong là người phụ nữ mất tích.

    Khu vực tìm thấy người phụ nữ mất tích. Ảnh: AP.

    Các quan chức cho biết, cô có một ít thức ăn và lấy nước ở một con sông gần đó. Sau đó, cô đã được đưa đến một bệnh viện địa phương để kiểm tra sức khỏe tâm thần.

    Văn phòng cảnh sát trưởng cho biết thêm, "Mặc dù nhiều người có thể chọn không sống trong hoàn cảnh và điều kiện mà người phụ nữ này đã làm, nhưng cô không làm gì trái pháp luật. Và trong tương lai, nếu cô ấy muốn quay lại khu vực đó để sống, cô ấy có thể sử dụng đồ tiếp tế mà chúng tôi cung cấp.”

    Thu Hoài (Theo ABC News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-mat-tich-nhieu-thang-duoc-tim-thay-phai-an-co-reu-de-ton-tai-a364799.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.