+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ lập website khiêu dâm lớn nhất Hàn Quốc bị bắt giữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ cùng lập ra trang web phim khiêu dâm lớn nhất Hàn Quốc đã bị bắt giữ sau khi lẩn trốn nhiều năm ở New Zealand.

    Người phụ nữ cùng lập ra trang web phim khiêu dâm lớn nhất Hàn Quốc đã bị bắt giữ sau khi lẩn trốn nhiều năm ở New Zealand.

    Trang web Soranet được thành lập năm 1999 đã trở thành cái tên quen thuộc với cộng đồng mạng Hàn Quốc với kho dữ liệu có hàng trăm nghìn video ngắn nội dung khiêu dâm, từ phim của các ngôi sao chuyên nghiệp đến các đoạn clip quay lén phụ nữ trong phòng thay đồ hoặc nhà vệ sinh.

    Luật pháp Hàn Quốc hiện nay vẫn quy định hành vi phát tán nội dung khiêu dâm là bất hợp pháp nhưng những website tương tự như Soranet có máy chủ và địa chỉ IP ở nước ngoài vẫn công khai hoạt động.

    Năm 2016, trang web Soranet với hơn một triệu thành viên đã bị đóng cửa bởi khiếu nại từ các nhóm bảo vệ phụ nữ.

    Theo luật pháp Hàn Quốc, hành vi phát tán phim khiêu dâm là bất hợp pháp - Ảnh: Youtube

    Một trong những người sáng lập trang web là bà Song, 45 tuổi, đã trở về Seoul tuần trước sau khi bị chính quyền Hàn Quốc hủy bỏ hộ chiếu. Ngày 25/6, bà bị bắt giữ để điều tra về hành vi phát tán hoặc hỗ trợ phát tán các video khiêu dâm có trẻ vị thành niên tham gia.

    Chồng cô và một cặp vợ chồng khác là đồng sáng lập trang web này đều có quốc tịch Úc hoặc đã được cấp thị thực định cư dài hạn ở nước ngoài.

    Họ cũng bị buộc tội tham gia vào hoạt động bất hợp pháp của trang web Soranet, chia sẻ video quay trộm phụ nữ trong nhà vệ sinh công cộng, phòng học, phòng thay đồ, tàu điện ngầm và các địa điểm công cộng khác.

    Một số thành viên khác bị cáo buộc đã lên kế hoạch cưỡng hiếp tập thể trẻ vị thành niên và đăng video của các nạn nhân lên trang web này.

    Nhóm người sáng lập được cho là đã kiếm hàng chục triệu USD từ việc chạy quảng cáo cho các hãng đồ chơi tình dục, thuốc cường dương hoặc gel bôi trơn.

    Thu Phương(Theo Yonhap)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-lap-website-khieu-dam-lon-nhat-han-quoc-bi-bat-giu-a234703.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan