+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ đi xe máy ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng bị xử phạt ra sao?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng hôm nay (4/4), Ban quản lý đường cao tốc Hà Nội- Hải Phòng đã chuyển hồ sơ vụ việc người phụ nữ chạy xe máy ngược chiều trên đường cao tốc lên Cục CSGT.

    Sáng hôm nay (4/4), Ban quản lý đường cao tốc Hà Nội- Hải Phòng đã chuyển hồ sơ vụ việc người phụ nữ chạy xe máy ngược chiều trên đường cao tốc, gây nguy hiểm cho các phương tiện giao thông lên Cục CSGT để tiếp tục điều tra và làm rõ.

    Trao đổi với báo Người Lao Động, đại diện quản lý đường cao tốc Hà Nội- Hải Phòng cho biết, hiện mọi hồ sơ liên quan đến vụ việc đã được chuyển lên Cục CSGT, Bộ Công an nhằm tiến hành điều tra và xử lý theo đúng pháp luật.

    Trước đó, vào khoảng 11h50 phút ngày 3/4, một người phụ nữ điều khiển xe máy mang BKS 17B6-35430 đi qua trạm thu phí quốc lộ 38B thuộc địa phận thị trấn Gia Lộc (huyên Gia Lộc, tỉnh Hải Dương) rồi vào đường cao tốc theo hướng ngược chiều từ Km49 đến Km50 theo hướng Hải Phòng- Hà Nội.

    Người phụ nữ đi ngược chiều trên đường cao tốc Hà Nội- Hải Phòng. Ảnh: Người Lao Động

    Qua điều tra sơ bộ, người phụ nữ này khai báo quê ở Hải Dương, 40 tuổi. Do đi nhầm từ quốc lộ 38B vào đường cao tốc Hà Nội- Hải Phòng và không biết thoát ra bằng đường nào nên quá sợ rồi đi ngược chiều trên đường cao tốc.

    Ngay sau khi phát hiện ra sự việc, Ban quản lý trạm đã nhanh chóng thông báo cho đội tuần đường để tiếp cận đối tượng, ngăn chặn xe máy của người phụ nữ và hướng dẫn chủ xe ra khỏi đường cao tốc, tránh gây cản trở cho các phương tiện khác đang lưu thông.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh và sẽ tiến hành xử lý theo đúng pháp luật.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-di-xe-may-nguoc-chieu-tren-cao-toc-ha-noi---hai-phong-bi-xu-phat-ra-sao-a224734.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan