+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ có "đôi môi lớn nhất thế giới" chuẩn bị bơm môi lần thứ 27 vì muốn giống búp bê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Andrea Ivanova cho biết rằng nhân dịp Giáng sinh, cô sẽ đi bơm môi lần thứ 27 với mong muốn có ngoại hình trông giống búp bê Bratz.

    Andrea Ivanova, một phụ nữ đến từ Bulgaria thường được nhắc đến với đặc điểm “đôi môi lớn nhất thế giới”, được cho là sẽ tiếp tục đi bơm môi vào mùa Giáng sinh năm nay, New York Post đưa tin. 

    Cô gái 24 tuổi đến từ thành phố Sofia chia sẻ với Jam Press rằng cô hy vọng việc tiêm thuốc làm môi đầy đặn sẽ giúp cô trông giống búp bê Bratz hơn. “Tôi thích chúng rất nhiều và cảm thấy tốt hơn nhiều sau khi bơm môi”, Ivanova nói.

    nguoi phu nu co doi moi lon nhat the gioi chuan bi bom moi lan thu 27 vi muon giong bup be1 copy
    Andrea Ivanova được biết đến với biệt danh người phụ nữ có "đôi môi lớn nhất thế giới". Ảnh: Jam Press.

    Ivanova lần đầu tiên tiêm chất làm đầy cách đây vài năm khi cô cảm thấy tự ti về đôi môi mỏng của mình. Cô nàng cho biết mình có được cảm giác tự tin ngay lập tức và thu hút sự chú ý của đàn ông sau khi thực hiện phẫu thuật. "Nhiều người đàn ông từ khắp nơi trên thế giới đã viết thư cho tôi qua mạng xã hội. Họ đến từ nhiều nước trên thế giới và đều bày tỏ mong muốn được gặp tôi ngoài đời thực", Ivanova chia sẻ.

    Khát khao lớn nhất của Andrea là muốn được trông giống búp bê. Cô không ngừng trải qua những ca phẫu thuật thẩm mỹ để đạt được mong muốn đó. Mới đây nhất, Andrea cho biết rằng nhân dịp Giáng sinh, cô sẽ đi bơm môi lần thứ 27, theo Daily Mail.

    Ivanova hiện đã đạt hơn 9.000 người theo dõi trên Instagram, gương mặt cùng đôi môi của cô được nhiều người hâm mộ bày tỏ sự yêu thích. 

    “Tôi thực sự thích đôi môi của bạn", một người đàn ông bình luận bên dưới bức ảnh Ivanova đang tạo dáng trước ống kính. Cư dân mạng khác nhận xét: "Bạn thật lộng lẫy, một cô gái hoàn hảo". "Tuyệt vời. Tôi mong mình sẽ trở thành người đàn ông có vinh dự được ăn tối với bạn”, một người đàn ông khác bày tỏ sự ngưỡng mộ.

    nguoi phu nu co doi moi lon nhat the gioi chuan bi bom moi lan thu 27 vi muon giong bup be2 copy
    Cô gái Bulgaria tổ chức sinh nhật lần thứ 24 của mình. Ảnh: Jam Press.

    Ivanova cho biết cô không lo lắng về việc đôi môi của mình bị vỡ, mặc dù đã trải qua hơn 20 lần phẫu thuật. Với mỗi lần tiêm có giá khoảng 265 USD, Ivanova đã chi hơn 5.000 USD để hoàn thiện đôi môi của mình cho đến hiện tại. Tuy nhiên, đó không phải là lần phẫu thuật thẩm mỹ duy nhất mà người đẹp Bulgaria đã làm.

    Andrea Ivanova gần đây đã đến gặp bác sĩ của mình để thực hiện một thủ thuật làm dài và tạo đường nét cho khuôn mặt nhằm thay đổi hình dạng của cằm và đường viền hàm, với chi phí khoảng 660 USD.

    Bích Thảo(Theo New York Post) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-co-doi-moi-lon-nhat-the-gioi-chuan-bi-bom-moi-lan-thu-27-vi-muon-giong-bup-be-a522552.html
    Sự kiện: Chuyện lạ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan