Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    "Người nhà" kịch liệt phản đối Messi giành bóng vàng World Cup

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Việc siêu sao người Argentina được trao danh hiệu FIFA trao Quả bóng vàng World Cup 2014 dù đội nhà thất bại trong trận chung kết.

    (ĐSPL) - Việc siêu sao người Argentina được trao danh hiệu FIFA trao Quả bóng vàng World Cup 2014 dù đội nhà thất bại trong trận chung kết khiến nhiều nghi ngờ vào tính minh bạch của giải thưởng.
    Như đã biết, đội tuyển Argentina của Messi đã thất bại 0-1 trong trận chung kết World Cup 2014 trước người Đức. Tuy nhiên M10 vẫn được Liên đoàn bóng đá thế giới trao Quả bóng vàng của giải đấu. Nhiều người cho rằng Messi có được danh hiệu này là nhờ nhà tài trợ Adidas.
     Messi buồn bã nhận giải sau thất bại của Argentina.
    Cụ thể hãng dụng cụ thể thao khổng lồ của Đức này là một trong những nhà tài trợ chính của World Cup 2014. Tính ra cả 4 kỳ World Cup gần đây, những ngôi sao cầu đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng đều mặc áo đấu của Adidas. Trước Messi là Diego Forlan (2010), Zinedine Zidane (2006) và Oliver Kahn (2002). Ngay cả tiền bối Diego Maradona cũng ngạc nhiên về việc Messi được nhận danh hiệu cá nhân cao quý nhất World Cup 2014. Cậu bé vàng cho rằng Messi chưa thực sự xuất sắc để giành giải và việc này chỉ để phục vụ cho kế hoạch marketing của FIFA.
    “Messi ư? Tôi có thể cho cậu ấy cả thiên đàng nếu điều đó khả thi. Nhưng rõ ràng là cậu ấy không xứng đáng bởi một ai đó giành giải thưởng này mà không giành chiến thắng. Có lẽ việc này chỉ để phục vụ cho một số kế hoạch marketing”, Maradona huỵch tọe.
    Tại World Cup 2014, Messi đã có 4 pha lập công sau 7 lần ra sân trong màu áo Argentina, góp phần quan trọng giúp đoàn quân xứ Tango giành vé vào chung kết.
    Bên cạnh đó, huyền thoại bóng đá Argentina cũng tỏ ra nuối tiếc cho đội bóng quê hương khi một lần nữa đội quân áo sọc xanh-trắng lại thất bại trước người Đức trong một trận chung kết.
    “Tôi cảm thấy rất tiếc cho đất nước của tôi. Bàn thắng của Mario Gotze quả là đau đớn với chúng tôi. Thật buồn khi chúng tôi đã thất bại trong trận chung kết. Với những gì đã thể hiện, tôi nghĩ Argentina xứng đáng được phân định thắng thua ở loạt penalty. Người Đức đã giành chiến thắng trong một tình huống không hiểu ý nhau của hàng thủ Argentina”, Maradona nhấn mạnh.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-nha-kich-liet-phan-doi-messi-gianh-bong-vang-world-cup-a41001.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan