+Aa-
    Zalo

    Người mua ve chai trả lại 180 triệu đồng và 1,3 cây vàng trong chiếc tủ sắt cũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đàn ông 32 tuổi làm nghề thu mua ve chai phát hiện 180 triệu đồng và 1,3 cây vàng trong chiếc tủ sắt cũ đã báo công an xã và trả lại cho chủ nhân bỏ quên.

    Người đàn ông 32 tuổi làm nghề thu mua ve chai phát hiện 180 triệu đồng và 1,3 cây vàng trong chiếc tủ sắt cũ đã báo công an xã và trả lại cho chủ nhân bỏ quên.

    Người mua ve chai trả lại 180 triệu đồng và 1,3 cây vàng. Ảnh: VnExpress

    Sáng 27/4, ông Huỳnh Văn Ảnh, Chủ tịch UBND xã Đức Nhuận, huyện Mộ Đức (Quảng Ngãi), cho biết Công an xã Đức Nhuận vừa tiếp nhận tiền, vàng do một người thu mua ve chai nhặt được và đem trả lại cho người mất.

    Thông tin ban đầu, vào chiều tối 26/4, trong lúc đi mua ve chai dạo, anh Lư Ngọc Duy (32 tuổi, ngụ ở thôn 6, xã Đức Nhuận) thấy chiếc chiếc tủ sắt cũ của gia đình anh Nguyễn Tiến Phúc (50 tuổi, ngụ xã Đức Nhuận) để ngoài đường nên hỏi mua với giá 20.000 đồng.

    Khi đem tủ về nhà, anh Duy phát hiện bên trong chiếc tủ có chứa một túi ni lông đen. Từ vết rách trên túi đen, anh Duy cùng gia đình phát hiện trong túi đen chứa rất nhiều tiền mặt cùng vàng với giá trị lớn.

    Ngay sau đó, anh Duy nói với vợ cùng cha mẹ mình. Anh Duy đã mang chiếc túi đi đến nhà ông Phạm Nê (trưởng Công an xã Đức Nhuận) để trình báo sự việc. Tại đây, trước sự chứng kiến của ông Phạm Nê, anh Duy đã kiểm đếm được 180 triệu đồng tiền mặt và nhiều nhẫn, vòng vàng có tổng giá trị hơn 1,3 lượng.

    Ông Huỳnh Văn Ảnh, Chủ tịch UBND xã Đức Nhuận cho biết, gia đình anh Duy khó khăn nhưng khi phát hiện tài sản lớn đã trả lại, đây là hành động rất đáng trân trọng.

    "Lần đầu tiên ở xã có người nhặt được số tiền lớn như vậy và trả lại người mất", ông Ảnh nói.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-mua-ve-chai-tra-lai-180-trieu-dong-va-13-cay-vang-trong-chiec-tu-sat-cu-a321219.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan