+Aa-
    Zalo

    Người mẫu Trung Quốc bị bắt vì phát tán ảnh nóng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi đang chụp ảnh cưới, Trình Viện Viện bất ngờ bị cảnh sát ập vào áp giải đi điều tra việc chụp và phát tán ảnh nóng khiến gia đình chồng ngỡ ngàng và lo sợ.

    (ĐSPL) - Khi đang chụp ảnh cưới, Trình Viện Viện bất ngờ bị cảnh sát ập vào áp giải đi điều tra việc chụp và phát tán ảnh nóng khiến gia đình chồng ngỡ ngàng và lo sợ.

    Truyền thông Trung Quốc đưa tin, vài ngày trước, người mẫu hạng trung Trình Viện Viện bị bắt vì tội tuyên truyền và phát tán văn hóa phẩm đồi trụy. Cô này thậm chí còn là người quản lý một trang web đen chuyên đăng tải những hình ảnh khỏa thân và phim nóng.

    Trình Viện Viện tại cơ quan điều tra.

    Khi bị bắt tới đồn cảnh sát, Viện Viện khai cô bắt đầu quay clip nóng lần đầu do bị dụ dỗ và cần tiền trả nợ. Sau khi thực hiện vài vụ và nhận được tiền thù lao hậu hĩnh, nữ người mẫu cảm thấy kiếm tiền bằng cách này dễ dàng hơn nhiều nên đã giấu gia đình và đi theo con đường đó.

    Được biết, trang web đen mà người mẫu họ Trình quản lý chỉ cần 300 NDT (khoảng 1 triệu đồng) là có thể mua được thẻ hội viên 1 năm xem ảnh nóng và 500 NDT (khoảng 1,7 triệu đồng) để xem phim. Ngoài việc quản lý và đăng tải nhiều ảnh nóng lên trang web, chính cô cũng chụp hình mình đưa lên trang.

    Trình Viện Viện đang đối mặt với mức án tù 10 năm hoặc chung thân vì hành vi của mình, đây là lời cảnh tỉnh cho lối sống chạy theo vật chất, vì đồng tiền mà bất chấp tất cả đang tồn tại trong một bộ phận giới trẻ.

    Trong mắt gia đình chồng, Trình Viện Viện là người hiền lành, thiện lương.

    Trước khi bị bắt, Trình Viện Viện đã thông báo với truyền thông sẽ làm đám cưới vào cuối tháng 10, cô và vị hôn phu đã đăng ký kết hôn và chung sống như vợ chồng.

    Nhiều nhân chứng có mặt khi người mẫu bị bắt cho biết, gia đình chồng cô hết sức ngỡ ngàng và hoảng hốt vì trước nay trong mắt họ Viện Viện luôn là người sống hiền lành, lương thiện. Hơn nữa, sự việc xảy ra ngay trong lúc cô đang trang điểm chụp ảnh cưới nên không khỏi gây hoang mang, thất vọng.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]Z1XPFrprd8[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-mau-trung-quoc-bi-bat-vi-phat-tan-anh-nong-a115916.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.