+Aa-
    Zalo

    Người mẫu Hong Kong uất ức tự tử vì ảnh nóng bị phát tán

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Người mẫu nổi tiếng Hong Kong YoYo đã cắt tay tự sát tại nhà riêng vì hàng loạt bức ảnh nóng bị phát tán và sử dụng làm hình quảng cáo trên các trang web đen.

    (ĐSPL) - Người mẫu nổi tiếng Hong Kong YoYo đã cắt tay tự sát tại nhà riêng vì hàng loạt bức ảnh nóng bị phát tán và sử dụng làm hình quảng cáo trên các trang web đen.

    Tin tức từ báo chí Hong Kong cho biết, người mẫu Hong Kong Ngũ Thục Di (nghệ danh Yoyo) được cha ruột tìm thấy tại nhà riêng rạng sáng ngày 18/10 trong tình trạng bất tỉnh và mất nhiều máu.

    Ngũ Thục Di tự tử vì quá áp lực trước những tin đồn không hay về cô.

    Nguyên nhân khiến Ngũ Thục Di có hành động tự làm tổn thương bản thân như vậy là do quá hoảng sợ, hoang mang và tuyệt vọng khi những hình ảnh nhạy cảm của mình bị tung lên mạng, trở thành món hàng rao bán trên những trang web, diễn đàn 18+.

    Nữ người mẫu chia sẻ, sở dĩ những bức hình này tồn tại là do cô nhận lời chụp ảnh quảng cáo cho một sản phẩm người lớn, vì số cát xê mà nhà sản xuất đưa ra quá hấp dẫn, thêm vào đó họ lại hứa chỉ quảng bá sản phẩm tại thị trường Âu Mỹ nên cô đã xiêu lòng mà nhận lời.

    Tuy nhiên, sau khi chụp hình xong, cô không những không được trả tiền công như đã hẹn mà hình ảnh còn bị sử dụng trái phép nhằm những mục đích xấu. Thậm chí, cô còn nhận được nhiều cuộc điện thoại ngã giá, quấy rối trắng trợn.

    Nữ người mẫu trả lời phỏng vấn trên giường bệnh.

    Người đẹp của "Lan Quế Phường 2" cũng cho hay, cô đã nhờ tới sự giúp đỡ của cảnh sát nhưng dường như không ai tin lời cô nói và sự việc vẫn chưa được giải quyết.

    Trước khi tự tử, Ngũ Thục Di đã đăng hình ảnh và lời lẽ căm hận lên trang cá nhân: "Nếu tôi mà chết đi, các người chắc chắn sẽ chịu trừng phạt của pháp luật. Tôi sẽ không bao giờ để các người làm điều xấu... ".

    Nhờ vậy, cha cô tức tốc có mặt tại nhà con gái và cứu cô kịp thời trước khi quá muộn. Hiện nữ người mẫu vẫn đang được điều trị trong bệnh viện.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]gyTL2LAvUd[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-mau-hong-kong-uat-uc-tu-tu-vi-anh-nong-bi-phat-tan-a115710.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.