+Aa-
    Zalo

    Người hâm mộ Thái Lan tung fancam nét căng, phát cuồng vì kĩ thuật siêu đỉnh của Quang Hải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khoảng khắc Quang Hải xử lý bóng được một fan Thái Lan quay lại và chia sẻ trên mạng xã hội khiến người hâm mộ bóng đá nước này không khỏi trầm trồ vì kỹ thuật siêu đỉnh.

    Khoảng khắc Quang Hải xử lý bóng được một fan Thái Lan vô tình quay lại và chia sẻ trên mạng xã hội khiến người hâm mộ bóng đá nước này không khỏi trầm trồ vì kỹ thuật siêu đỉnh.

    Mới đây, một người hâm mộ bóng đá Thái Lan có tên tài khoản Facebook là Vich Rutchasit đã chia sẻ video anh tình cờ ghi lại được từ trên khán đài sân Thunder Castle, nơi diễn ra trận chung kết King Cup's 2019 giữa Việt Nam và Curacao cách đây 3 ngày.

    Ở phút thứ 3 của trận đấu, Quang Hải đã có màn phối hợp đẹp mắt với Văn Hậu khiến các cầu thủ Curacao bối rối và không thể tìm ra cách ngăn cản.

    [presscloud]10315[/presscloud]

    Theo đó, video ghi lại cận cảnh tiền vệ mang áo số 19 có một pha xử lý bằng gầm giầy vô cùng khéo léo, kéo bóng ra khỏi tầm chân của đối thủ, để chuyền bóng cho Văn Hậu rồi nhẹ nhàng xoay người thoát đi. Pha xử lý đầy chất "nghệ" của Quang Hải nếu xem trên truyền hình sẽ rất khó để quan sát chi tiết.

    Pha xử bóng tinh tế của Quang Hải khiến người hâm mộ bóng đá Thái Lan phát cuồng. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Video cũng ghi lại việc một số CĐV tại đó cũng dành cho Quang Hải tràng vỗ tay động viên. Khi khoảnh khắc trên được chia sẻ trên mạng xã hội, không ít người hâm mộ bóng đá Thái Lan thể hiện sự thán phục với pha xử lý bóng tinh tế của Quang Hải và bày tỏ sự khen ngợi đối với kỹ thuật, tinh thần quyết tâm cho đến chiến thuật của đội tuyển Việt Nam.

    Quang Hải cũng là người đã có tình huống nhấc chân bỏ bóng tinh tế để Đức Huy ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo.

    Bên ngoài sân cỏ, thời điểm Quang Hải cùng các đồng đội bước vào trận chung kết giải đấu trên đất Thái Lan, ở quê nhà ông nội anh do tuổi cao sức yếu đang hấp hối. Dù vậy, gia đình quyết định giữ kín thông tin, để Hải tập trung hết sức mình cho trận tranh ngôi vô địch với đội tuyển Curacao.

    Phía LĐBĐ Việt Nam VFF, sau khi biết thông tin trên cũng tôn trọng quyết định của gia đình Quang Hải, đồng thời tìm cách để sau khi thi đấu Hải có thể di chuyển nhanh nhất để về nhà và gặp được ông nội.

    Tuy để thua ĐT Curacao trên chấm luân lưu với tỉ số 4-5 một cách đáng tiếc và giành ngôi Á quân King’s Cup 2019, người hâm mộ vẫn vô cùng tự hào và dành cho đội tuyển Việt Nam những lời khen ngợi, động viên vì đã cống hiến hết mình, thi đấu quả cảm cũng như những hi sinh thầm lặng đằng sau sân cỏ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-ham-mo-thai-lan-tung-fancam-net-cang-phat-cuong-vi-ki-thuat-sieu-dinh-cua-quang-hai-a279331.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan