+Aa-
    Zalo

    Người đóng thế Lý Liên Kiệt là hành khách trên máy bay mất tích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Người đóng thế Lý Liên Kiệt là một trong những hành khách có mặt trên chuyến bay mang số hiệu MH370 của hàng Malaysia Airline bị mất tích hôm 8/3.

    (ĐSPL) – Người đóng thế Lý Liên Kiệt là một trong những hành khách có mặt trên chuyến bay mang số hiệu MH370 của hàng Malaysia Airline bị mất tích hôm 8/3.

    Diễn viên kì cựu đóng thế ở Hollywood, Ju Kun đã tham gia đóng thế cho diễn viên nổi tiếng Lý Liên Kiệt trong rất nhiều bộ phim như The Expendables, The Forbidden Kingdom và Fearless được xác nhận là một trong 239 hành khách trên chuyến bay MH370.

    Hình ảnh cuối cùng của Ju Kun trước khi lên máy bay MH370. Anh chụp bức ảnh này với John Fusco tại Pinewood Studios.

    Ju Kun đang trên đường trở về Bắc Kinh, Trung Quốc đẻ thăm hai cậu con trai 5 tuổi và 1 tuổi của mình. Đồng thời, trong chuyến trở về quê nhà lần này của mình, Ju Kun có ý định thu thập thêm tài liệu để chuẩn bị cho dự án Marco Polo, một series Netflic của mình, một dự án được phối hợp với công ty Weinstein. Dự án dự định khởi quay ở Malaysia vào tháng tới tại Pinewood Studios ở Johor Baru.

    Điều phối viên đóng thế của Marco Polo và biên đạo múa Brett Chan chia sẻ với tờ The Star Online trong một cuộc phỏng vấn cho biết Ju Kun đã sống ở Malaysia kể từ tháng hai sau khi anh được mời làm biên đạo võ thuật đồng thời là diễn viên đóng thế của bộ phim.

     Je Kun trong phim Fearless.

    Brett Chan, người đã làm việc cùng với Ju Kun trong nhiều bộ phim cho hay: “Đó là một tình huống không may mà chẳng ai là người mong đợi điều đó xảy đến.” Sau đó, Chan cũng đã ca ngợi tính chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của Ju Kun.

    19 năm tham gia vào lĩnh vực kinh doanh, tôi chưa bao giờ làm việc cùng với một người tuyệt vời và dễ thích nghi với công việc như Ju Kun. Võ nghệ của anh có tính sáng tạo và được xem như là ngoạn mục. Tôi có thể chia sẻ rất chi tiết vể năng lực của anh ấy. Nhưng với những gì anh ấy đã làm được, chúng đã nói lên tất cả”, Chan nói.

    Anh ấy là một người rất đáng tin cậy, là một người bạn tuyệt vời. Anh ấy đối xử tốt với mọi người không chỉ trong công việc mà cả trong cuộc sống hằng ngày. Anh ấy chính là tấm gương sáng để chúng tôi rút kinh nghiệm và học tập”, Chan nói thêm.

    Len

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dong-the-ly-lien-kiet-la-hanh-khach-tren-may-bay-mat-tich-a25531.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan