+Aa-
    Zalo

    Người dân vây kín xem công an tìm kiếm tung tích người đàn ông nhảy cầu ở TP.HCM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân hiếu kỳ tập trung đông theo dõi cơ quan chức năng tìm kiếm tung tích người đàn ông được cho là nhảy cầu Kinh Thanh Đa (quận Bình Thạnh, TP HCM).

    Người dân hiếu kỳ tập trung đông theo dõi cơ quan chức năng tìm kiếm tung tích người đàn ông được cho là nhảy cầu Kinh Thanh Đa (quận Bình Thạnh, TP.HCM).

    Báo Pháp luật TP HCM đưa tin, đến trưa 22/4, lực lượng chức năng quận Bình Thạnh (TP.HCM) vẫn đang tích cực tìm kiếm người đàn ông được cho là nhảy cầu Kinh Thanh Đa.

    Trước đó, rạng sáng cùng ngày, một người đàn ông nhảy xuống cầu Kinh Thanh Đa. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra.

    Đến trưa cùng ngày, các chiến sĩ được trang bị đồ lặn chuyên dụng và bình dưỡng khí đã men theo dòng nước chảy xiết của sông Sài Gòn để tìm nạn nhân.

    Người dân cho hay, người đàn ông nghi nhảy cầu này khoảng 28 tuổi đã có gia đình và 1 con nhỏ. Vụ việc thu hút rất đông người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi.

    Cũng liên quan đến tình hình an ninh trật tự, sáng ngày 22/4, thi thể người phụ nữ được người dân phát hiện trôi trên sông Thạch Hãn (tỉnh Quảng Trị).

    Khu vực phát hiện thi thể người phụ nữ - Ảnh: VietNamNet

    Theo Báo Người Đưa Tin, khoảng 4h20 ngày 22/4, bà Nguyễn Thị T. (43 tuổi), trú khu phố 2, phường An Đôn, TX. Quảng Trị bất ngờ rời khỏi nhà của mình.

    Ngay sau đó, phát hiện bà T. có dấu hiệu bất thường, người thân của bà này liền tổ chức đi tìm. Tuy nhiên, khi những người trong gia đình đi đến khu vực cầu Ga đoạn bắc qua sông Thạch Hãn thì tá hoả phát hiện đôi dép của bà T. để lại trên cầu.

    Nghi có chuyện chẳng lành, người thân của bà T. đã trình báo vụ việc cho cơ quan chức năng. Đến khoảng 7h50 cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của bà T. ở dưới chân cầu.

    Sau khi hoàn tất các thủ tục, thi thể của bà T. đã được bàn giao cho gia đình đưa về tổ chức lo hậu sự.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-vay-kin-xem-cong-an-tim-kiem-tung-tich-nguoi-dan-ong-nhay-cau-o-tphcm-a272187.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan