+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông vô tư nghe điện thoại to chốn đông người và cái kết đắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đàn ông nghe điện thoại rồi cười nói hết sức vô duyên ở chốn đông người mà không hề để ý đến thái độ của những người xung quanh.

    Người đàn ông nghe điện thoại rồi cười nói hết sức vô duyên ở chốn đông người mà không hề để ý đến thái độ của những người xung quanh. Chỉ đến khi chiếc điện thoại bị giật xuống rồi vỡ tan dưới sàn anh chàng này mới 'ngớ người'.

    [presscloud]1928[/presscloud]

    Ngay chốn đông người, một người đàn ông nhấc điện thoại lên rồi cười nói ha hả, lớn tiếng mà không hề để ý đến những người xung quanh đang tỏ ra khó chịu. Sau một hồi cười sảng khoái ấy người đàn ông này phải ngậm ngùi nhận lấy cái kết đắng.

    Một người đàn ông ngồi kế bên đã không đủ kiên nhẫn để lắng nghe thêm những tiếng cười nói 'vô duyên' của gã 'hàng xóm' nên đã tức tốc đứng dậy cướp lấy chiếc điện thoại rồi đập mạnh xuống nền nhà.

    Không biết sau đó hai người đàn ông này sẽ giải quyết vấn đề như thế nào. Thế nhưng, đây sẽ là một bài học quý báu cho những ai có thói quen 'ăn to nói lớn' nơi công cộng.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-vo-tu-nghe-dien-thoai-to-chon-dong-nguoi-va-cai-ket-dang-a224686.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan