+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông tử vong khi dùng dây trèo xuống chung cư ở Thái Nguyên

    (ĐS&PL) - Cơ quan công an đã phong toả hiện trường để khám nghiệm, làm rõ vụ việc người đàn ông rơi từ tầng cao tử vong.

    Ngày 5/6, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Nguyên đang điều tra, làm rõ vụ việc người đàn ông rơi từ tầng cao chung cư tử vong.

    Theo vị này, vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 13h30 chiều cùng ngày tại một khu chung cư trên địa bàn phường Quang Vinh, TP Thái Nguyên.

    “Sau khi nhận được tin báo từ người dân, chúng tôi đã cử lực lượng đến hiện trường để điều tra, làm rõ. Bước đầu vụ việc được xác định không có dấu hiệu án mạng”, vị lãnh đạo này cho hay.

    nguoi dan ong tu vong khi dung day treo xuong chung cu o thai nguyen
    Hiện trường nơi người đàn ông tử vong khi rơi từ tầng cao.

    Liên quan đến vụ việc, chiều cùng ngày, một lãnh đạo UBND phường Quang Vinh thông tin, chính quyền địa phương đã nhận được báo cáo nhanh từ Công an phường Quang Vinh.

    Vị lãnh đạo cũng cho biết, thông tin người đàn ông trên có quan hệ ngoài luồng với người phụ nữ sống tại căn hộ tầng 11 rồi đến trưa, chồng người phụ nữ về nhà nên người đàn ông này dùng dây trèo từ tầng trên xuống dẫn đến sự việc đang được làm rõ. Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã phát hiện sợi dây.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-tu-vong-khi-dung-day-treo-xuong-chung-cu-o-thai-nguyen-a540026.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan