+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông tử vong do nuốt quả tim chó

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thi thể người đàn ông tử vong sau khi nuốt trọn quả tim chó còn sống đã được người thân đưa về nhà tổ chức mai táng.

    (ĐSPL) - Thi thể người đàn ông tử vong sau khi nuốt trọn quả tim chó còn sống đã được người thân đưa về nhà tổ chức mai táng.
    Sự việc hy hữu trên xảy ra vào lúc 15h ngày 2/1, tại xã Thanh Sơn, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa). Nạn nhân là ông Nguyễn Bá C (52 tuổi), trú tại địa chỉ trên.
    Một số người dân chứng kiến sự việc cho biết: Vào thời điểm trên, khi vừa thấy người phụ nữ tên T bày thịt chó ra bán ở quầy hàng bên một con đường tại xã Thanh Sơn, ông C lập tức chạy lại, giật lấy quả tim chó còn sống bỏ vào miệng nuốt trọn. Quá bất ngờ, người phụ nữ không kịp can ngăn.
    Do quả tim quá lớn khiến người đàn ông này mắc nghẹn, toàn thân tím tái. Ngay sau đó, mọi người đã tiến hành sơ cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi.
    Được biết, ông C có ba người con đều mắc chứng thần kinh không ổn định. Trước khi sự việc xảy ra, một số người dân thấy ông C nằm vật vạ trong một túp lều ở khu chợ. Sau đó, người thân đã đưa thi thể nạn nhân về nhà mai táng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-tu-vong-do-nuot-qua-tim-cho-a77495.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Mất mạng do ăn thực phẩm tái, sống

    Mất mạng do ăn thực phẩm tái, sống

    Nhiều người có thói quen ăn các món tái, sống một cách cẩu thả mà không biết rằng nguy cơ các ấu trùng, giun sán… thâm nhập dẫn đến nguy kịch, thậm chí mất mạng.