+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông tử vong bất thường khi đánh cá bằng kích điện ở rừng U Minh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đàn ông đi làm đến chiều tối vẫn chưa thấy về, gia đình đi tìm thì bàng hoàng phát hiện nạn nhân đã tử vong dưới mương nước, dưới tay trái có vết thương hình tròn.

    Người đàn ông đi làm đến chiều tối vẫn chưa thấy về, gia đình đi tìm thì bàng hoàng phát hiện nạn nhân đã tử vong dưới mương nước, dưới tay trái có vết thương hình tròn.

    Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Người Đưa Tin 

    Công an huyện U Minh, tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị đã bàn giao thi thể ông Huỳnh Quốc Th. (59 tuổi, ngụ xã Khánh Lâm, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau) cho gia đình an táng. 

    Cụ thể, ngày 13/3, ông Th. bơi xuồng vào rừng U Minh để đánh cá. Khi đi, ông có mang theo 1 bình ắc quy và 1 bộ kích để xiệt cá.

    Đến chiều tối, gia đình vẫn chưa thấy ông về, gọi điện thoại thì có đổ chuông nhưng không có người nghe. Lo sợ điều chẳng lành, vợ ông Th. cùng mọi người vào rừng tìm ông.

    Mọi người đi đến khu vực Đập 90 (công ty TNHH MTV lâm nghiệp U Minh Hạ) thì phát hiện ông Th. nằm ngửa dưới mương nước và đã tử vong.

    Lúc mọi người phát hiện, trên tay ông Th. vẫn còn cầm đầu kích điện dùng để xiệt cá. Sau đó, mọi người đưa ông về nhà thì phát hiện có 1 vết thương hình tròn dưới dái tai bên phải.

    Do đó, vợ ông Th. yêu cầu khám tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của chồng mình.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, vào khoảng 7h15 ngày 14/3, người dân phường Nam Hà, TP.Hà Tĩnh phát hiện một thi thể người đàn ông tại khu vực hồ Bồng Sơn. Thời điểm người dân phát hiện, nạn nhân mặc áo trắng, quần tối màu, ở trên bờ hồ có chiếc xe đạp cũ.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Nam Hà phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm thi thể nạn nhân và lấy lời khai những nhân chứng để làm rõ sự việc. Danh tính nạn nhân nhanh chóng được xác minh là ông Trần Hậu B. (SN 1956, trú tổ 3, phường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh). Người nhà nạn nhân sau đó đã tới nhận thi thể ông B. về mai táng theo phong tục địa phương.

    Lãnh đạo phường Nam Hà cho biết, ông B. thường xuyên đi câu cá ở các sông, hồ, rất có thể trong quá trình đi câu cá ông bị sảy chân rơi xuống hồ tử vong.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-tu-vong-bat-thuong-khi-danh-ca-bang-kich-dien-o-rung-u-minh-a315380.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan