+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông tạt nguyên nồi lẩu đang sôi vào người 1 phụ nữ vì bị nói "chơi ma túy, xì ke"

    (ĐS&PL) - Bực tức vì bị nói "chơi ma tuý, xì ke", người đàn ông tạt nguyên nồi lẩu đang sôi vào người phụ nữ khiến nạn nhân thương tích 26%.

    Theo tin tức pháp luật mới nhất từ báo Người Lao Động, sáng 18/12, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Thoại Sơn - tỉnh An Giang, cho biết đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Trần Văn Thi (SN 1988; cư ngụ xã Vĩnh Khánh, huyện Thoại Sơn) về hành vi "cố ý gây thương tích".

    nguoi dan ong tat nguyen noi lau dang soi vao nguoi 1 phu nu vi bi noi choi ma tuy xi ke 2
    Đối tượng Trần Văn Thi. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Theo thông tin từ cơ quan điều tra, vào khoảng 16h ngày 9/9, Thi trong lúc ngồi nhậu với một số người bạn tại một quán nhậu tại địa phương thì ông Võ Thanh Điền (SN 1980; cư trú xã Phú Thuận, huyện Thoại Sơn) và bà T. (SN 1982; cư trú huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) đi vào quán.

    Do có quen biết nhau từ trước, nên Thi mời ông Điền uống ly bia. Uống xong, ông Điền và bà T. đi vào phòng đã đặt trước để nhậu với bạn; đồng thời ngỏ ý mời Thi vào uống vài ly để giao lưu.

    Khi Thi vào phòng để uống giao lưu với ông Điền thì Thi mời ông Điền hút thuốc.

    nguoi dan ong tat nguyen noi lau dang soi vao nguoi 1 phu nu vi bi noi choi ma tuy xi ke
    Dụng cụ Thi gây thương tích đối với bà T.. Ảnh: Người Lao Động

    Lúc này, bà T. nói với ông Điền: "Không biết hút thuốc thì thôi, tập hút làm chi. Lỡ mai mốt người ta đưa xì ke, ma túy cũng chích luôn hay sao?".

    Thi nóng giận và dùng tay hất nguyên nồi lẩu đang sôi trên bàn lên người bà T. gây bỏng nặng. Bà T. được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Sau một thời gian điều trị và giám định pháp y, bà T. có tỉ lệ thương tích là 26%. Căn cứ kết quả này, cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Thi.

    XEM THÊM: Án mạng tại nghĩa địa Xà Bang: Chồng đâm tử vong vợ và tình địch

    Tại cơ quan công an, Thi khai trước đó mình từng sử dụng ma túy và đi cai nghiện bắt buộc. Khi nghe bà T. nói chơi ma túy, xì ke Thi rất bực tức vì cảm thấy mình bị miệt thị, xúc phạm giữa đám đông nên không kiềm chế được bản thân và đã hất nồi lẩu đang sôi lên người bà T., báo Tuổi Trẻ thông tin.

    Thục Hiền (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-tat-nguyen-noi-lau-dang-soi-vao-nguoi-1-phu-nu-vi-bi-noi-choi-ma-tuy-xi-ke-a603893.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan