+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông ngoại quốc đập phá nhiều xe ô tô ở Nha Trang

    (ĐS&PL) - Người đàn ông người nước ngoài dáng to cao, không mặc áo, với biểu hiện bất thường đã chặn nhiều ô tô ở Nha Trang, nhảy lên nóc xe đập phá.

    Theo báo Thanh Niên, ngày 3/6, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một người đàn ông ngoại quốc cao lớn mặc quần đùi, cởi trần, đội mũ bảo hiểm, chặn nhiều xe trên đường phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

    Tiếp đó, người đàn ông này ra giữa đường chặn đầu ô tô, múa loạn xạ, nhảy lên nóc nhiều xe đập phá. 

    Một số tài xế hoảng sợ, mở cửa xe chạy ra ngoài thì bị ông này đuổi theo. Sự việc diễn ra trong khoảng 30 phút khiến giao thông tuyến đường bị ách tắc.

    Người đàn ông quốc tịch Nga gây náo loạn ở Nha Trang. Ảnh: Dân Trí

    Người đàn ông quốc tịch Nga gây náo loạn ở Nha Trang. Ảnh: Dân Trí

    Ông Ngô Khắc Thinh, Chủ tịch UBND phường Phước Long, TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa xác nhận sự việc trên xảy ra tại đường Nguyễn Tất Thành, phường Phước Long vào chiều tối ngày 2/6. 

    Theo ông Thinh, Công an TP.Nha Trang đã phối hợp Công an phường Phước Long làm việc với người đàn ông trên. Được biết, người này mang quốc tịch Nga, thời điểm cơ quan chức năng làm việc chưa xác định được người này có sử dụng chất kích thích hay không. Hiện, cơ quan chức năng đã đưa người này đến Bệnh viện chuyên khoa tâm thần Khánh Hòa để kiểm tra, xác định rõ nguyên nhân.

    Liên quan đến vụ việc, báo Giao Thông thông tin, hành vi của người đàn ông khiến hai ô tô bị hỏng nhẹ nhưng chủ xe không yêu cầu bồi thường. Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh Khánh Hòa đang phối hợp Sở Ngoại vụ kiểm tra thủ tục liên quan đến quản lý người nước ngoài trên địa bàn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nguoi-an-ong-ngoai-quoc-ap-pha-nhieu-xe-o-to-o-nha-trang-a430175.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan