+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông may mắn sống sót sau khi bị sét đánh 2 lần liên tiếp

    (ĐS&PL) - Người đàn ông sống sót kỳ diệu sau 2 lần bị sét đánh liên tiếp nhưng bị bỏng độ 3 ở bàn chân, thắt lưng và mông.

    Khả năng một người bị sét đánh trong suốt cuộc đời là khoảng 1/15.300. Người ta cũng nói sét sẽ không bao giờ đánh hai lần vào cùng một chỗ. Tuy nhiên, đôi khi những điều khó tin vẫn xảy ra, giống như việc một người bị sét đánh tới 2 lần chỉ trong vòng 5 phút.

    Đó là trường hợp của ông Liu Nan ở Tuân Nghĩa (tỉnh Quý Châu, Trung Quốc). Theo tin tức thời sự thế giới mới nhất trên OddityCentral, trong cơn giông hồi tháng 7/2023, ông đang được bên ngoài nhà thì nhìn thấy một luồng ánh sáng trắng, sau đó ngã xuống đất và bất tỉnh.

    Người đàn ông gần như không có thời gian để ghi nhớ những gì đã xảy ra khi tiếp tục thấy luồng sáng và bất tỉnh một lần nữa. Tỉnh dậy một cách kỳ diệu lần thứ hai, ông thấy bản thân đang nằm trên mặt đất, còn vợ con đang vô cùng lo lắng.

    nguoi dan ong may man song sot sau khi bi set danh 2 lan trong 5 phut ava
    Sét đánh 2 lần liên tiếp khiến người đàn ông bị  bỏng độ 3 ở bàn chân, thắt lưng và mông.

    Biết mình bị sét đánh, ông Liu Nan lập tức gọi xe cấp cứu. Sét đánh thường gây tổn thương nghiêm trọng cho phần da của bệnh nhân và người đàn ông này không phải ngoại lệ. Tại bệnh viện địa phương, các bác sĩ xác nhận ông bị sét đánh tới 2 lần, dẫn đến bỏng độ 3 ở bàn chân, thắt lưng và mông.

    XEM THÊM: Bất ngờ lý do khiến khoảng 200 hành khách phải đợi hơn 7 tiếng trên máy bay

    “Lúc đó tôi bị đánh gục ngay lập tức và phải mất một lúc tôi mới tỉnh lại. Sau đó, ánh sáng lại xuất hiện và tia sét đánh xuống khi tôi đang nằm trên mặt đất. Tôi biết mình bị điện giật nhưng không biết là toàn bộ mặt đất cũng bị nhiễm điện”, người đàn ông trung niên kể.

    Khoảng 1 tháng sau khi ông Liu Nan bị sét đánh 2 lần chỉ trong 5 phút, vết bỏng của ông vẫn chưa lành. Rất may, tình trạng của ông hiện đã ổn định và ông có thể coi bản thân là người may mắn sống sót sau trải nghiệm kinh hoàng.

    Đinh Kim(Theo O.C)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-may-man-song-sot-sau-khi-bi-set-danh-2-lan-trong-5-phut-a588675.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan