+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông mất tích bí ẩn trong căn hộ, thi thể bất ngờ xuất hiện sau 1 tháng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gia đình cho biết người đàn ông làm công việc lập trình viên máy tính đã mất tích sau đó được phát hiện tử vong trong tòa nhà chung cư ở San Francisco, Mỹ.

    Gia đình cho biết người đàn ông làm công việc lập trình viên máy tính đã mất tích sau đó được phát hiện tử vong trong tòa nhà chung cư ở San Francisco, Mỹ.

    Trang NY Daily News đưa tin các nhà chức trách đã tìm thấy thi thể của một lập trình viên máy tính là Christopher Woitel, anh dường như đã biến mất khỏi căn hộ ở San Francisco vào tháng trước mà không có dấu vết, theo lời kể của gia đình.

    Đại diện gia đình cho biết thi thể của Christopher Woitel đã được phát hiện ở đâu đó bên trong tòa nhà trên phố Guerrero ở quận Mission, thành phố San Francisco. Đại diện cũng cho biết hiện gia đình đang chờ khám nghiệm tử thi và cuộc điều tra của cảnh sát San Francisco vẫn đang mở.

    Christopher Woitel, 50 tuổi, được nhìn thấy lần cuối cùng trên đoạn phim camera an ninh cho thấy anh vào cửa trước tòa nhà dân cư một mình lúc 8h38 tối ngày 8/1 (giờ địa phương), mang theo đồ vật giống như một chai rượu.

    Một điều tra viên tư nhân do gia đình Woitel thuê đã tiến hành lục soát toàn bộ các đoạn ghi âm của camera an ninh và không tìm thấy bằng chứng nào cho thấy Woitel từng rời khỏi tòa nhà lần nữa, dù là qua sảnh trước hay cầu thang sau.

    Christopher Woitel. Ảnh: NY Daily News.

    Trong báo cáo do Daily News thu được, điều tra viên tư nhân Scott Williams cho biết một người quản lý tòa nhà đã vào căn hộ của Woitel cùng với một thợ khóa và các nhân viên sở cảnh sát San Francisco vào ngày 16/1 và Woitel không được tìm thấy ở đâu cả.

    Williams cho biết anh đã tự mình kiểm tra không gian gác mái phía trên căn hộ của Woitel thông qua một khe hở trên trần nhà bên trong phòng tắm vào ngày 1/2. Ông viết trong báo cáo: “Không có dấu hiệu nào cho thấy có người đã ở trên gác mái lớn".

    Bí ẩn đã khiến 3 trong số 6 anh chị em của Woitel đến thăm San Francisco từ Trung Tây vào tuần trước. Họ phát tờ rơi trong khu phố và nói chuyện với giới truyền thông và cảnh sát.

    “Chúng tôi hy vọng điều tốt nhất nhưng cũng chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất. Tất cả những gì chúng tôi muốn lúc này là cảnh sát điều tra kỹ lưỡng và cho Chris về nhà", chị Lara Woitel Haben, 53 tuổi, nói với The News hôm 15/2, chỉ vài giờ trước khi biết thi thể của anh trai mình đã được tìm thấy.

    Theo báo cáo của điều tra viên tư nhân, Woitel đã kết bạn với một người đàn ông vô gia cư vài năm trước và tranh cãi với người đàn ông này qua Facebook ngay trước khi biến mất mà không có bất kỳ hoạt động nào. Người đàn ông sau đó được phát hiện sở hữu điện thoại di động của Woitel tại một đồn điền ở Emeryville gần đó, báo cáo viết.

    Người đàn ông này cho biết Woitel đã bán cho anh ta chiếc điện thoại với giá 100 USD vào ngày 7/1. Anh cũng nói với Williams rằng "anh ta có khả năng tâm linh mạnh mẽ và trong tâm trí anh ta đã nhìn thấy Woitel bị bắn vào đầu và bị bọc trong nhựa" bên trong căn hộ của anh ta "trước khi xác anh ta bị vứt xuống nước ở cuối phố Mariposa ở San Francisco gần một nhà kho bị bỏ hoang”, theo báo cáo điều tra.

    Bích Thảo(Theo NY Daily News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-mat-tich-bi-an-trong-can-ho-thi-the-bat-ngo-xuat-hien-sau-1-thang-a356397.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan