+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông livestream khi bị CSGT xử phạt vi phạm nồng độ cồn: “Tôi quay phim nhắn nhủ đến mọi người đừng mắc sai lầm”

    (ĐS&PL) - Khi bị CSGT xử phạt vi phạm nồng độ cồn, người đàn ông cầm điện thoại di động ghi hình tổ công tác. Người này nói ghi hình lại để nhắn nhủ đến mọi người đừng mắc sai lầm, đồng thời khẳng định không chống đối.

    Theo báo Dân trí, tối 26/1, Đội Tuần tra dẫn đoàn (Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP.HCM) lập chốt kiểm tra nồng độ cồn tại giao lộ Điện Biên Phủ - Hai Bà Trưng, quận 1.

    Lúc 22h15, ông V.T.T. (SN 1982, ngụ TP.Thủ Đức) lái xe máy trên đường Điện Biên Phủ, hướng về cầu Sài Gòn. Khi đến gần giao lộ Hai Bà Trưng, ông T. phát hiện chốt CSGT liền dừng phương tiện.

    Tổ công tác dùng máy đo định tính kiểm tra phát hiện ông T. có sử dụng bia nên cầm tay dẫn về chốt. Tại đây, CSGT phát hiện nam tài xế có nồng độ cồn vượt mức kịch khung (0,661mg/lít khí thở), lập biên bản xử phạt 7 triệu đồng, tước bằng lái 23 tháng.

    nguoi dan ong livestream khi bi csgt xu phat vi pham nong do con toi quay phim nhan nhu den moi nguoi dung mac sai lam 1
    CSGT cầm tay dẫn ông V.T.T. về chốt. Ảnh: Dân trí

    Làm việc với tổ công tác, ông T. không xuất trình bất kỳ giấy tờ tùy thân nào mà lấy điện thoại ra ghi hình, livestream tổ công tác. Nam tài xế cầm điện thoại quay cận cảnh mặt từng cán bộ CSGT và hỏi rõ họ tên, sau đó cho biết có uống 3 lon bia và nói rất hối hận.

    Trong lúc làm việc, ông T. cầm điện thoại quay phim và liên tục rời khỏi chốt. CSGT và cảnh sát cơ động phải nhắc nhở nhiều lần, người này mới ngồi vào bàn làm việc.

    Khi lập biên bản xong, ông T. làm rơi giấy tờ này xuống đất và yêu cầu CSGT nhặt lên. Ông này cũng không chấp hành ký biên bản.

    "Tôi quay phim ghi lại quá trình tổ công tác lập biên bản và nhắn nhủ đến mọi người đừng mắc sai lầm. Tất cả mọi người cần tuân thủ pháp luật. Tôi không có chống đối", tài xế T. nói.

    nguoi dan ong livestream khi bi csgt xu phat vi pham nong do con toi quay phim nhan nhu den moi nguoi dung mac sai lam 2
    Ông V.T.T. cầm điện thoại ghi hình CSGT suốt buổi làm việc. Ảnh: Dân trí

    Theo báo Dân Việt, sau nhiều lần yêu cầu mà ông T. không chấp hành, không đồng ý ký vào biên bản vi phạm, CSGT đã mời người làm chứng, lập biên bản, tiến hành niêm phong, tạm giữ phương tiện của ông T. theo quy định.

    Khoảng 20 phút sau, ông V.V.T. (SN 1969) được CSGT kiểm tra, phát hiện trong hơi thở có mức nồng độ cồn là 0,242 miligam/lít khí thở.

    Theo ông T., trước đó ông đã uống 1 chai bia trong một bữa tiệc được mời, vì khó từ chối nên phải uống. Ông T. chấp nhận nộp phạt.

    Ngoài ra, trong buổi tối lập chốt, CSGT còn phát hiện, xử lý thêm nhiều trường hợp khác cùng lỗi vi phạm nồng độ cồn. Tất cả những trường hợp này đều bị CSGT lập biên bản, tạm giữ phương tiện theo quy định.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-livestream-khi-bi-csgt-xu-phat-vi-pham-nong-do-con-toi-quay-phim-nhan-nhu-den-moi-nguoi-dung-mac-sai-lam-a608867.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan