+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông chết trong tư thế treo cổ giữa miếu vắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân đi tập thể dục sáng tá hỏa khi phát hiện một người đàn ông trạc 30 tuổi đã chết trong tư thế treo cổ ngay tại miếu Trung Hành, quận Hải An, Tp.Hải Phòng.

    Người dân đi tập thể dục sáng tá hỏa khi phát hiện một người đàn ông trạc 30 tuổi đã chết trong tư thế treo cổ ngay tại miếu Trung Hành, quận Hải An, Tp.Hải Phòng.

    Sáng sớm ngày 1/6, người dân ở phường Đằng Lâm đi tập thể dục sáng qua khu vực miếu Trung Thành tóa hỏa phát hiện xác một người đàn ông treo lủng lẳng trên cây đa trong miếu. Nạn nhân khoảng 30 tuổi, trên người mặc bộ quần áo thể thao màu đen.

    Hiện trường phát hiện ra xác nạn nhân nam chết trong tư thế treo cổ.

    Vụ việc được cấp báo lên cơ quan chức năng để giải quyết. Cơ quan công an phường Đằng Lâm đã xuống hiện trường tìm hiểu nguyên nhân cũng như xác minh danh tính và thân nhân nạn nhân.

    Đến khoảng 8h sáng cùng ngày, có một người phụ nữ trẻ, trú tại phường Cát Bi, quận Hải An đi xe máy đến và nhận là thân nhân của nạn nhân. Người phụ nữ này nhận nạn nhân là chồng mình. Tuy nhiên danh tính nạn nhân chưa được tiết lộ.

    Được khu vực miếu Trung Thành khá vắng vẻ và không có người quản miếu. Hiện cơ quan công an đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của người đàn ông trên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-chet-trong-tu-the-treo-co-giua-mieu-vang-a35167.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan