+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông chết bí ẩn dưới hồ nước, trên người chỉ mặc chiếc quần Jean

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên mặt hồ Yang Reh (Krông Bông, Đắk Lắk). Nạn nhân có hai răng hô, tóc hai bên tai cắt cao, không mặc áo, mặc quần Jean.

    Người dân phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên mặt hồ Yang Reh (Krông Bông, Đắk Lắk). Nạn nhân có hai răng hô, tóc hai bên tai cắt cao, da trắng, không mặc áo, mặc một quần Jean dài.

    Chiều 3/5, trao đổi trên Báo Bảo vệ Pháp luật, ông Võ Tấn Trực, Chủ tịch UBND xã Yang Reh (huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một người đàn ông trên hồ Yang Reh.

    Trước đó, khoảng 20h ngày 2/5, người dân phát hiện thi thể nam giới nổi trên mặt hồ nên báo cơ quan công an.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi.

    Hiện trường phát hiện thi thể người đàn ông nổi dưới hồ nước ở Đắk Lắk - Ảnh: NLD

    Kết quả khám nghiệm cho thấy, nạn nhân cao 1,68m, có hai răng hô, tóc hai bên tai cắt cao, da trắng, không mặc áo, mặc một quần Jean dài.

    Theo Báo Công lý, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, trên người nạn nhân không có dấu vết của tác động ngoại lực, nguyên nhân tử vong là do ngạt nước.

    “Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm do chưa tìm được thân nhân nên chính quyền địa phương đã hỗ trợ chôn cất cho nạn nhân. Đồng thời thông báo, phát thông tin trên đài và đặc điểm nhận dạng cho các xã lân cận để tìm thân nhân của nạn nhân”, Công lý dẫn lời ông Trực nói thêm.

    Trước đó, người dân xã Ea Tu (TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cũng phát hiện ưới giếng nước tưới cà phê có một thi thể người đàn ông.

    Theo Báo Người Đưa Tin, khoảng 16h chiều 31/3, trong lúc đi thăm rẫy ở thôn 12, xã Ea Tu thì một người dân tá hỏa khi phát hiện thi thể một người đàn ông nổi dưới giếng nước nên trình báo cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường tiến hành trục vớt đưa thi thể nạn nhân lên. Nạn nhân được xác định là ông Lê Văn L. (SN 1958, trú tại thôn 12, xã Ea Tu).

    Theo người nhà nạn nhân, ông L. nghiện rượu và bỏ nhà đi từ hôm 29/3. Khi thấy ông L. không về nhà người thân đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-chet-bi-an-duoi-ho-nuoc-tren-nguoi-chi-mac-chiec-quan-jean-a273800.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan