+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông chặt đầu phụ nữ rồi tự sát ở New York, Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một người đàn ông chưa rõ danh tính chặt đầu một phụ nữ, rồi nhảy vào đoàn tàu đang chạy để tự sát tại đảo Long Island, thuộc bang New York, Mỹ.

    (ĐSPL) - Một người đàn ông chưa rõ danh tính chặt đầu một phụ nữ, rồi nhảy vào đoàn tàu đang chạy để tự sát tại đảo Long Island, thuộc bang New York (Mỹ), cảnh sát địa phương thông báo ngày 29/10.
    Theo tin tức từ kênh truyền hình NBC, cảnh sát đã tìm thấy xác của một người phụ nữ khoảng 60 tuổi tại thị trấn Farmingdale vào tối 28/10 (giờ địa phương) và đầu của bà bị đứt lìa.
    Người đàn ông chặt đầu phụ nữ rồi tự sát ở New York, Mỹ

    Cảnh sát phủ vải lên để che thi thể không đầu ở New York.

    Nghi phạm sau đó khoảng 25 phút đã nhảy vào một đoàn tàu đang chạy để tự sát. Các nhà điều tra New York cho biết, nghi phạm ở độ tuổi khoảng 30 và có khả năng là con của người phụ nữ bị chặt đầu.
    Phóng viên đài CBS có mặt tại hiện trường nói rằng, cảnh sát đã cho phong tỏa khu vực xung quanh hiện trường và nhiều tấm vải được sử dụng để che thi thể không đầu. Nhà chức trách cho biết vụ việc có vẻ như một vụ bạo lực bình thường, không liên quan đến chủ nghĩa cực đoan.
    "Tôi nhìn ra cửa sổ và nhìn thấy một cảnh tượng hãi hùng. Một người phụ nữ trung niên bị giết hại dã man. Đầu của bà nằm cách đó khoảng 6m", người hàng xóm Nick Gordon chia sẻ. Dường như kẻ giết người đã kéo dài người phụ nữ xấu số từ trong căn hộ ra ngoài đường.
    Một số nhân chứng khác thì nói rằng ban đầu họ tưởng đây là trò đùa nhân dịp Halloween của ai đó nhưng khi đến gần xác chết, họ mới biết có người chết thực sự.
    Đoàn tàu đâm vào người đàn ông đã tạm ngưng hoạt động và hành khách được chuyển sang một đoàn tàu khác. Hiện danh tính của hai người kể trên chưa được công bố.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-chat-dau-phu-nu-roi-tu-sat-o-new-york-my-a66436.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan