+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông cao nhất thế giới qua đời ở tuổi 26

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Pornchai Saosri, người đàn ông được cho là cao nhất thế giới với chiều cao 2,64 m, đã qua đời ở tuổi 26, sau thời gian dài mắc bệnh nằm liệt giường.

    (ĐSPL) - Pornchai Saosri, người đàn ông được cho là cao nhất thế giới với chiều cao 2,64 m, đã qua đời ở tuổi 26, sau thời gian dài mắc bệnh nằm liệt giường.

    Pornchai Saosri không thể đứng thẳng người được vì sức khỏe gặp vấn đề kể từ khi chiều cao phát triển nhanh chóng. Ảnh: Dailymail

    Theo tin tức từ tờ Dailymail, ngày 9/11, Pornchai Saosri đã qua đời tại ngôi nhà ở làng Ban Takaeo, quận Prasat, tỉnh Surin (Thái Lan), khi mới 26 tuổi.

    Anh được cho là người đàn ông cao nhất thế giới nhưng vì vấn đề sức khỏe khiến anh không thể đứng thẳng mà chỉ được đo chiều cao khi đang ngồi, do đó Pornchai chưa từng được chính thức được trao danh hiệu trên. Người giữ danh hiệu cao nhất thế giới hiện nay là Sultan Kösen với chiều cao 2,51 m.

    [mecloud]nSqxzIbV1J[/mecloud]

    Pornchai thường xuyên ốm yếu do chiều cao phát triển một cách bất thường và mới đây đã phải nhập viện điều trị vì mắc phải nhiều chứng bệnh.

    Anh đã điều trị tại bệnh viên Prasat 8 ngày trước khi xuất viện và về nhà. Những ngày cuối đời, Pornchai  phải nằm liệt giường mà được bố mẹ cùng cô cháu gái 15 tuổi quan tâm chăm sóc.

    Bà Woen, mẹ anh, cho biết sau khi rửa bát đũa xong và quay vào nhà kiểm tra, bà phát hiện con trai đã qua đời.

    Cũng theo bà Woen, trường hợp của anh Pornchai đã được báo chí đưa tin, và người dân trên khắp Thái Lan đã gửi tiền ủng hộ vào tài khoản từ thiện để giúp đỡ gia đình anh.

    Tới nay, bà Woen đã nhận được tổng cộng 110.000 baht (gần 68 triệu đồng). Bà Woen dùng một phần số tiền này để lấy lại căn nhà bà đã thế chấp trong lúc chữa bệnh cho con và khoảng 50.000 baht (tương đương 29 triệu đồng) để tổ chức tang lễ cho Pornchai.

    AN LÊ (theo Dailymail)

    Xem thêm video Tin tức:

    [mecloud]FZ8LqVaIt0[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-cao-nhat-the-gioi-qua-doi-o-tuoi-26-a119233.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.