+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông bôi nhọ nữ giáo viên trên mạng xã hội khai gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan công an, người đàn ông bôi nhọ nữ giáo viên trên mạng xã hội khai toàn bộ sự việc, nhận thức được hành vi của mình là trái quy định của pháp luật.

    Tại cơ quan công an, người đàn ông bôi nhọ nữ giáo viên trên mạng xã hội khai toàn bộ sự việc, nhận thức được hành vi của mình là trái quy định của pháp luật, gây ảnh hưởng đến danh dự, uy tín nghề nghiệp.

    Người đàn ông bôi nhọ danh dự nữ giáo viên trên mạng xã hội. Ảnh minh họa  

    Mới đây, Công an tỉnh Hải Dương thông tin Công an huyện Kim Thành (Hải Dương) vừa xử lý vụ bôi nhọ nhân phẩm một giáo viên trên mạng xã hội.

    Thông tin ban đầu, ngày 9/11, bà N.T.O. (SN 1971, trú tại xã Kim Xuyên, huyện Kim Thành, Hải Dương), là giáo viên trường tiểu học Kim Xuyên, huyện Kim Thành, phát hiện một tài khoản mạng xã hội có tên Cường Cháy dùng 2 ảnh cá nhân của bà để bôi nhọ, xúc phạm nữ giáo viên này.

    Cụ thể, tài khoản có tên Cường Cháy đăng tải nội dung: "Về hưu sớm đi chị để đi chỉ điểm đòi nợ thuê cho nó nhiều tiền chị N.T.O. nhé, mày sống trong ngành giáo dục dạy người, con người ta để biết chữ làm người, mà mày lại là xã hội đen có tổ chức để chuyên đi chém giết người thì có nên làm giáo viên không".

    Quá bức xúc, bà O. sau đó đã viết đơn trình báo Công an xã Kim Xuyên. Tiếp nhận trình báo, Công an xã Kim Xuyên đã phối hợp với Đội An ninh, Công an huyện Kim Thành điều tra, xác minh.

    Theo đó, công an xác định tài khoản Cường Cháy là của ông Bùi Văn Cường (SN 1977, quê ở Bãi Mạc, Thượng Quận, Kinh Môn, Hải Dương, đang tạm trú tại khu chợ xóm 2 thôn Quỳnh Khê 1, xã Kim Xuyên, huyện Kim Thành).

    Bước đầu, tại cơ quan công an, Cường khai nhận đã đăng tải thông tin trên vì cho rằng ngày 8/11/2020, chị N. T.O dẫn người Cường có vay nợ, đến nhà Cường để đòi nợ.

    Sau quá trình làm việc với cơ quan công an, Cường đã nhận thức được hành vi của mình là trái quy định của pháp luật, gây ảnh hưởng đến danh dự, uy tín nghề nghiệp của chị N.T.O. Đồng thời, Cường đã tự gỡ bỏ bài viết và công khai xin lỗi chị N.T.O.

    Công an huyện Kim Thành đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối tượng Bùi Văn Cường theo quy định của pháp luật.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-boi-nho-nu-giao-vien-tren-mang-xa-hoi-khai-gi-a349652.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan