+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông bất ngờ vì thấy cả xấp tiền trào ra từ khe của máy ATM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi đang rút tiền tại cây ATM trên đường Nguyễn Huệ, TP. Huế, một người đàn ông đã vô cùng bất ngờ khi một lượng lớn tiền trào ra từ khe máy rút tiền.

    Khi đang rút tiền tại cây ATM trên đường Nguyễn Huệ, TP. Huế, một người đàn ông đã vô cùng bất ngờ khi một lượng lớn tiền trào ra từ khe máy rút tiền.

    Ngày 16/4, thông tin trên Tiền phong, Công an phường Phú Nhuận, Công an TP Huế cho biết, mới tiếp nhận một lượng lớn tiền do anh Nguyễn Viết Huy (trú tại phường Vĩnh Ninh, TP Huế) mang đến, do anh vô tình lấy được từ cây ATM.

    Anh Huy mang số tiền mình nhặt được đến trình báo cơ quan chức năng

    Theo đó, vào khoảng 11h trưa ngày 14/4, anh Huy có rút tiền tại cây ATM trên đường Nguyễn Huệ, TP. Huế thì bất ngờ có một lượng lớn tiền trào ra từ khe máy rút tiền. Tất cả đều có mệnh giá 500 ngàn đồng.

    Ngay sau đó, anh Huy đã mang số tiền trên đến cơ quan chức năng để trình báo và bàn giao lại cho cơ quan công an để có hướng xử lý phù hợp.

    Hiện, Công an phường Phú Nhuận cũng đã ra thông báo ai là người quên, thất lạc số tiền trên thì liên hệ với Công an phường này (địa chỉ 107 đường Nguyễn Huệ, phường Phú Nhuận, thành phố Huế) làm các thủ tục cần thiết theo quy định của pháp luật và nhận lại tài sản.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-bat-ngo-vi-thay-ca-xap-tien-trao-ra-tu-khe-cua-may-atm-a271350.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan