+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông 55 tuổi bị bắt vì 2 lần dọa nhảy cầu để gặp bạn gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đàn ông cố gắng treo lên cầu "tự tử" để thu hút sự chú ý trên mạng xã hội, nhằm buộc bạn gái của người này tới hiện trường gặp mặt.

    Hãng tin Sina ngày 9/5 cho hay, một người đàn ông đã bị tạm giữ hình sự sau khi cố gắng "tự tử" để thu hút sự chú ý trên mạng xã hội, nhằm buộc bạn gái của người này tới hiện trường gặp mặt.

    nguoi dan ong 55 tuoi bi bat vi 2 lan doa nhay cau de gap ban gai 01
    Người đàn ông cố gắng "tự tử" để buộc bạn gái tới hiện trường gặp mặt.

    Trước đó, vào khoảng 10h ngày 6/5, công an quận Bồi Thành (thành phố Miên Dương, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc) nhận được tin báo một người đàn ông treo lên cầu Thực Mã và dọa tự tử. Công an địa phương cùng lực lượng cứu hộ nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải quyết sự việc.

    Đến khoảng 12h cùng ngày, cảnh sát thông qua trò chuyện biết được người đàn ông dọa tự tử để tung tin gây xôn xao mạng xã hội, nhằm buộc bạn gái phải đến gặp người này tại hiện trường.

    Đến khoảng 17h, việc cứu hộ vẫn "bế tắc" sau hơn 6 tiếng đồng hồ, thể lực của người đàn ông dần kiệt quệ, có nguy cơ rơi xuống cầu bất cứ lúc nào. Đội cứu hộ quyết định bố trí người đi thang xe cứu hỏa để thuyết phục trực diện người đàn ông ở độ cao. Người này cuối cùng cũng chấp nhận leo lên thang cứu hỏa và tiếp đất an toàn.

    nguoi dan ong 55 tuoi bi bat vi 2 lan doa nhay cau de gap ban gai 02
    Lực lượng cứu hộ đưa người đàn ông xuống đất an toàn sau nhiều giờ thuyết phục.

    Theo điều tra, người đàn ông họ Lý (55 tuổi, sống tại quận Bồi Thành), đây không phải là lần đầu tiên người này gây náo loạn.

    Cảnh sát cho biết vào ngày 1/5, Lý cũng đã cố gắng tự tử bằng cách nhảy cầu ở khu vực ngoại ô thành phố do mâu thuẫn tình cảm nhưng được cảnh sát thuyết phục và nhắc nhở.

    Hiện tại, Lý đã bị sở cảnh sát Bồi Thành tạm giữ hình sự theo quy định của pháp luật vì tình nghi gây rối trật tự công cộng.

    danh-ban-trai-480p.mp4

    Video: Người đàn ông trèo lên cầu dọa tự tử để buộc bạn gái đến gặp mặt. Nguồn: Sina

    Hoa Vũ (Theo Sina)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-55-tuoi-bi-bat-vi-2-lan-doa-nhay-cau-de-gap-ban-gai-a536950.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan