+Aa-
    Zalo

    Người dân không mua được vé trận chung kết AFF Cup Việt Nam- Malaysia, trụ sở VFF lại "thất thủ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do không mua được vé online trận chung kết AFF Cup giữa Việt Nam và Malaysia, hàng trăm người đã vây kín trụ sở của VFF, buộc lực lượng an ninh phải chốt trước cửa.

    Do không mua được vé online trận chung kết AFF Cup giữa Việt Nam và Malaysia, hàng trăm người đã vây kín trụ sở của VFF, buộc lực lượng an ninh phải chốt trước cửa các phòng chức năng.

    10h sáng nay (10/12), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chính thức mở bán online vé trận chung kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia vào ngày 15/12. 

    Bên cạnh đó, ngoài việc bán vé online, VFF thông báo sẽ dành một lượng vé nhất định bán cho các cựu chiến binh, những người mà theo VFF là không có nhiều khả năng tiếp xúc và mua vé trên mạng.

    Người dân vây kín cổng vào tại VFF vào sáng nay (10/12).

    Tuy nhiên, ngay từ rất sớm tại trụ sở VFF đã xuất hiện hàng trăm người dân “quây” kín cổng vào. Thậm chí, các CĐV này còn tiếp tục tái diễn hình ảnh trèo cổng, vượt rào, xông vào bên trong VFF làm loạn, buộc Liên đoàn phải yêu cầu lực lượng an ninh chốt trước cửa các phòng chức năng. 

    Dù không thuộc diện ưu tiên nhưng rất đông người vẫn cố tình "ăn vạ" tại VFF với mong muốn mua được vé.

    Hơn 10h sáng cùng ngày, số lượng người dân tụ tập trước trụ sở tại Liên đoàn Bóng đá Việt Nam ngày càng đông. Đa phần mọi người đều không mua được vé online và đến đây với hy vọng được mua vé trực tiếp tại đây. Còn một số người hâm mộ nghĩ rằng VFF bán vé trực tiếp tại trụ sở và đến mua.

    CĐV quá khích trèo qua cổng, xông vào trụ sở VFF.

    Do không mua được vé, hàng trăm người tìm mọi cách để có thể vào được VFF.

    Trao đổi với Dân Trí, ông Nguyễn Tiến Bình ( Đống Đa, Hà Nội) đã ngoài 70 tuổi cho hay: “Tôi không biết dùng máy tính hay điện thoại thông minh, không có cách nào để mua vé online trận chung kết giữa Việt Nam với Malaysia ở SVD Mỹ Đình ngày 15/12 này được. Tôi đã nhờ con cháu mua nhưng không mua được do hiện tượng quá tải trên trang mua vé online. Tôi rất mong VFF tạo điều kiện mở bán vé trực tiếp cho những người không mua được vé như tôi.”

    Tân Phó Chủ tịch VFF Cấn Văn Nghĩa đề nghị đám đông bình tĩnh.

    Anh Minh Tuần (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) có mặt tại trụ sở VFF cho biết: "Sau khi Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chính thức mở bán vé đợt một, tôi đã huy động 5 máy tính 3 chiếc điện thoại thông minh cùng cả gia đình ngồi canh vé nhưng cuối cùng tôi cũng vẫn không mua được vé".

    "Tôi đã tạo tài khoản trước khi sau khi Liên đoàn Bóng đá Việt Nam mở bán vé, tôi đã chuẩn bị thẻ ngân hàng thanh toán, kiểm tra đường truyền mạng Internet để đảm bảo cho việc mua vé thành công. Nhưng sau chỉ ít phút bán vé thì tôi đã nhận được thông tin trang quá tải và hết vé nên tôi đến trụ sở VFF xem có thể mua vé trực tiếp hay không”.

    Lực lượng công an đưa một số đối tượng quá khích ra ngoài.

    VFF cho gia cố lại hàng rào để phòng trường hợp bị đổ.

    Theo thông báo từ ban tổ chức, số lượng vé bán ra trong đợt đầu tiên chỉ là 2500, như các đợt 2 (16h00) và đợt 4 (10h ngà 11/12), riêng đợt bán thứ 3 (22h00, 10/12) số lượng vé bán là 2800 vé. Như vậy tổng cộng số lượng vé bán online qua bốn đợt của VFF chỉ mới dừng lại ở con số 10.300.

    Vé cho trận chung kết có bốn mệnh giá là 200 nghìn, 350 nghìn, 500 nghìn, 600 nghìn Việt Nam đồng. Mỗi người có thể mua được tối đa 2 vé và trong 12 quận nội thành Hà Nội sẽ có thể chọn hình thức giao vé tại nhà qua bưu điện. Khách hàng không nhận tại nhà sẽ nhận vé trực tiếp ở trụ sở liên đoàn bóng đá Việt Nam vào ngày 13 - 14/12.

    Ảnh: Dân Trí, VTCNews
    Nguyễn Phượng (T/h) 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-khong-mua-duoc-ve-tran-chung-ket-aff-cup-viet-nam--malaysia-tru-so-vff-lai-that-thu-a254488.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan