+Aa-
    Zalo

    Người dẫn chương trình nổi tiếng ở Nga bị đâm ngay tại nơi làm việc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cảnh sát Nga đã tiến hành bắt giữ khẩn cấp một người đàn ông vì tội tấn công bằng dao vào cổ người dẫn chương trình ngay trong đài phát thanh Echo of Moscow ở Moscow.

    Cảnh sát Nga đã tiến hành bắt giữ khẩn cấp một người đàn ông vì tội tấn công bằng dao vào cổ người dẫn chương trình ngay trong đài phát thanh Echo of Moscow ở Moscow.

    Người dẫn chương trình Tatiana Felgengauer đã bị gã đàn ông đâm vào cổ, tổng biên tập của đài Echo of Moscow Aleksey Venediktov xác nhận hôm 23/10. Chấn thương của Felgengauer cần phải phẫu thuật, sau đó cô đađược đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt để hồi phục nhưng hiện tại vẫn hôn mê.

    Nhân viên ga tàu Olga Bychkova, người đã chứng kiến ​​cuộc tấn công, nói với RIA Novosti rằng ban đầu nghi phạm đã sử dụng chiếc bình xịt khí gas để vô hiệu hóa lực lượng bảo vệ trên lối vào nhà ga. Hắn ta cũng đã cắt tay của một nhân viên bảo vệ khác sau đó.

    Nạn nhân bị đâm vào cổ ngay tại nơi làm việc. Ảnh: RT

    Vitaly Ruvinsky, biên tập viên của đài đã đăng một bức ảnh của nghi phạm trên Twitter rồi sau đó là một bức ảnh khác cho thấy kẻ tấn công đã bị cảnh sát bắt giữ.

    Một cuộc điều tra sơ bộ của cảnh sát cho biết kẻ tấn công đã hành động vì xích mích cá nhân với Felgengauer. Tên của kẻ tấn công là Boris Grits. Nhà đài sau đó cũng đã đăng liên kết đến một blog mà họ tin rằng thuộc về kẻ tấn công. Tác giả blog tuyên bố hắn là nạn nhân của hành vi "hành hung tình dục" mà cô Felgengauer đã thực hiện. "Cô ta đã theo dõi tôi trong thời gian dài, biết tất cả những gì tôi viết và nói", blog này dường như được viết bởi một người sống ở Israel.

    Bài đăng mới nhất vào ngày 14/10 có chứa những lời đe dọa: "Trong một vài tuần tôi đến Moscow, nếu những việc này không dừng lại, hậu quả có thể sẽ rất khó chịu. Một điều tôi biết chắc chắn: Tôi bị bệnh Tatiana Felgengauer".

    Kẻ tấn công đã được kiểm tra sức khỏe tâm thần. Ảnh: RT

    Trong đoạn phỏng vấn mà Bộ Nội vụ Nga phát hành, Grits nói rằng hắn đã biết cô Felgengauer từ năm 2012 nhưng "chỉ thông qua tiếp xúc thần giao cách cảm". "Cô ấy đã theo tôi trong 2 tháng qua. Mỗi đêm, cô ấy sử dụng liên kết thần giao cách cảm để bắt đầu và tra tấn tình dục đối với tôi", kẻ tấn công giải thích động cơ đằng sau cuộc tấn công.

    Theo Svetlana Petrenko, phát ngôn viên của Ủy ban điều tra Nga, đã có một cuộc kiểm tra tâm thần pháp y cho Grits. Hắn là người Israel, đến Moscow 1 tháng trước và ở trong căn hộ của một người bạn.

    Felgengauer, 32 tuổi, là phó tổng biên tập và chủ trì một trong những chương trình của đài. Lần đầu tiên cô xuất hiện là vào năm 2005 với tư cách là phóng viên thực tập và đã làm việc cho Echo of Moscow từ đó.

    (Theo RT)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-chuong-trinh-noi-tieng-o-nga-bi-dam-ngay-tai-noi-lam-viec-a206416.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan