+Aa-
    Zalo

    Người cha đánh chết con để cứu cháu được chuyển tội danh khởi tố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Người cha đánh chết con để cứu cháu nội được chuyển tội danh khởi tố từ Giết người sang Giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh.

    (ĐSPL) – Người cha đánh chết con để cứu cháu nội được chuyển tội danh khởi tố từ Giết người sang Giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh.

    Liên quan tới vụ án mạng người cha lỡ tay đánh chết con đẻ để cứu cháu nội, sau quá trình điều tra, khám nghiệm hiện tường và lấy lời khai của các nhân chứng, CSĐT đã chuyển tội danh khởi tố Nguyễn Đức Tân (58 tuổi, trú tại thôn 6, xã Vĩnh Thành, huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa) từ Giết người sang Giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh.

    Ông Tân chính là người đã ra tay đánh chết con đẻ của mình để cứu cháu nội.

    Người cha đánh chết con để cứu cháu được chuyển tội danh khởi tố

    Ông tân cùng đứa cháu nội. (Ảnh Người lao động).

    Như đã thông tin về vụ án mạng trên, vào đêm ngày 28, rạng sáng ngày 29/11, tại gia đình ông Tân đã xảy ra một vụ án mạng đau lòng.

    Video tham khảo:

    Bi hài cảnh kẻ đang tâm giết con ruột

    Để cứu đứa cháu nội đang bị chính con trai ông bắt giữ, hành hung, ông Tân đã phải quỳ xuống van xin nhưng đứa con ngỗ ngược vẫn không nghe. Vì quá tức giận, ông đã ra tay giết chết đứa con trai của mình. Sau khi gây án, ông Tân đã tới cơ quan công an để đầu thú.

    Sau đó, ngày 3/12, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan CSĐT đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với ông Nguyễn Đức Tân về hành vi “giết người”.

    Tuy nhiên, trường hợp ông Tân lỡ tay đánh chết con trai bất hiếu Nguyễn Đức Hải (SN 1991), lại được hàng xóm cảm thông và thương cho gia cảnh nhà ông. Thương chồng vì cứu cháu mà lỡ tay đánh chết con trai, vợ ông đã làm đơn gửi cơ quan công an xin bãi nại cho chồng.

    Người cha đánh chết con để cứu cháu được chuyển tội danh khởi tố

    Người dân ký đơn xin giảm tội cho ông Tân. (Ảnh Người lao động).

    Trong lá đơn này, người vợ cho hay, chồng mình là Đảng viên có 30 năm tuổi Đảng, là người tốt, có công với cách mạng. Việc ông ra tay đánh chết đứa con trai là do đứa con trai đã trực tiếp uy hiếp tính mạng cháu nội khiến ông bị kịch động mạnh về tinh thần nên đã ra tay giết người.

    Trước khi lá đơn được gửi lên cơ quan công an, rất đông người dân đồng tình ủng hộ và còn tình nguyện ký tên cùng gia đình gửi tới cơ quan công an xin được điều tra, xem xét lại để giảm tội cho ông Tân.

    Do đó, sau khi điều tra, khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai nhân chứng, Cơ quan CSĐT xác định, nguyên nhân khiến ông Tân là do hành vi ngỗ ngược, vi phạm pháp luật nghiêm trọng của nạn nhân đối với ông Tân và đứa cháu nên đã quyết định chuyển tội danh khởi tố đối với ông Tân.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-cha-danh-chet-con-de-cuu-chau-duoc-chuyen-toi-danh-khoi-to-a72965.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan