+Aa-
    Zalo

    Ngỗng rơi trúng đầu, người đàn ông bị thương nặng, gãy 2 chiếc răng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đàn ông bị ngỗng nặng khoảng 6 kg rơi trúng đầu, bị thương nặng kèm theo gãy 2 chiếc răng.

    Người đàn ông bị ngỗng nặng khoảng 6 kg rơi trúng đầu, bị thương nặng kèm theo gãy 2 chiếc răng.

    Robert Meilhammer, 51 tuổi đến từ quận Dorchester đi săn cùng 3 người bạn gần sông Miles ở Easton, Maryland (Mỹ) vào 5 giờ chiều ngày 1/2.  Một trong số 3 người bạn đã bắn con ngỗng đang bay và rớt thẳng trúng đầu ông Robert khiến ông bất tỉnh tại chỗ.

    Ông Robert Meilhammer đã hồi phục

    Ông Robert được đưa đi cấp cứu, trong tình trạng khá nghiêm trọng. Tuy nhiên vào tối ngày 2/2, ông đã tỉnh lại và ổn định tinh thần sau cú sốc vừa rồi.

    Đại diện phát ngôn của Sở tài nguyên thiên nhiên Maryland, Candy Thomson cho biết: “Những chú ngỗng Canada này có khối lượng từ 10 đến 14 pounds (khoảng 4 - 6kg). Khi chúng rơi vào đầu của Robert đã khiến ông bị thương thích ở mặt và đầu”.


    Vụ tai nạn kỳ lạ không phải là trường hợp đầu tiên, trước đó có một vụ tai nạn xảy ra vào năm 2016 khi một thợ săn nai đã bắn và giết con nai sừng tấm đực ở Maury Mountains, Oregon (Mỹ). Ông đã sử dụng xe của mình để kéo cơ thể của con nai này lên ngọn đồi, tuy nhiên chiếc xe bất ngờ bị lật khiến thợ săn lăn xuống phía sau và bị đâm phải bởi sừng nai.

    Nam Anh (Theo Dailymail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngong-roi-trung-dau-nguoi-dan-ong-bi-thuong-nang-gay-2-chiec-rang-a219345.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan