+Aa-
    Zalo

    Ngôi sao Hollywood bày tỏ sự tiếc thương Robin Williams

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trước tin Robin Williams qua đời, nhiều ngôi sao Hollywood đã bày tỏ sự tiếc thương với ông.

    (ĐSPL) - Ngay sau khi tin Robin Williams qua đời, rất nhiều người nổi tiếng đã gửi lời chia buồn tới gia đình và bày tở sự tiếc nuối trước sự ra đi đột ngột của ông.

    Ngôi sao Hollywood bày tỏ sự tiếc thương Robin Williams

    Robin Williams.

    Robin Williams, một trong những danh hài được yêu thích nhất nước Mỹ đã qua đời tại nhà riêng ở tuổi 63.

    Theo những thông tin đầu tiên từ văn phòng pháp lý tại Tiburon, California, nguyên nhân cái chết của Robin Williams là tự sát bằng phương pháp làm ngạt. Đại diện của ông đã chia sẻ với tờ BBC: “Robin Williams đã qua đời vào sáng nay (11/08).

    Ông đã phải chống chọi lại chứng trầm cảm nặng vào những ngày cuối đời. Đây là một trong những mất mát đau thương. Gia đình xin trân trọng yêu cầu sự riêng tư của gia đình trong giai đoạn khó khăn này”.

    Trả lời báo giới, bà Susan Schneider - vợ của nam tài tử Robin Williams cho biết: “Trái tim tôi dường như tan vỡ. Thay mặt gia đình Robin, chúng tôi mong muốn nhận được sự riêng tư trong khỏng thời gian đau buồn này. Tôi mong khi nhớ tới anh, mọi người không nhớ về cái chết của anh, mà hãy nhớ tới vô số những khoảnh khắc, những niềm vui và tiếng cười mà anh đã đem đến cho hàng triệu người”.

    Ngôi sao Hollywood bày tỏ sự tiếc thương Robin Williams

    Tổng thống Obama cũng gửi lời chia buồn tới gia đình Robin Williams.

    Sự ra đi của Williams đã để lại nỗi buồn đau và tiếc nuối cho rất nhiều người. Chính Tổng thống Obama cũng đã gửi lời chia buồn của mình tới gia đình ông: “Williams đến với cuộc sống của tôi như một người ngoài hành tinh- nhưng anh đã chạm được vào mọi thứ trong tinh thần của tôi. Ông khiến chúng ta cười và cũng làm chúng ta khóc. Chúa trời đã ban cho ông một tài năng vô hạn và ông một cách tự do và hào phóng đã ban cho những người cần nó nhất- kể cả những quân lính đang ở nước ngoài hay những người vô gia cư bên lề đường phố của chúng ta”.

    Nam diễn viên hài Steve Martin chia sẻ trên trang cá nhân: “Không thể choáng váng hơn nữa trước sự ra đi của Robin Williams, một tài năng vĩ đại, một đồng nghiệp thân tình, một tâm hồn chính trực”.

    Nữ MC Ellen de Generes cũng thể hiện sự thương tiếc của bà: “Tôi không thể tin vào những gì người ta nói về Robin Williams. Anh ấy đã đem lại cho mọi người quá nhiều điều. Vô cùng thương tiếc trước sự ra đi của anh”.

    Ngôi sao Hollywood bày tỏ sự tiếc thương Robin Williams
    Lindsay Lohan.

    Lindsay Lohan: "Chú Williams đã đến thăm tôi vào ngày đầu tiên tôi quay The Parent Trap. Tôi sẽ không bao giờ quên được sự tốt bụng của ông. Thật là một mất mát lớn. Gửi lời chia buồn đến gia đình ông".

    Jared Leto: "Gửi lời cảm ơn đến người nghệ sĩ táo bạo và độc nhất Robin Williams. Ông đã dạy chúng ta biết cách đừng trên đỉnh cao, không sợ hãi và tỏa sáng".

    Kelly Clarkson: "Bàng hoàng khi biết tin về Robin Williams. Ông là một tài năng tuyệt vời và vô cùng ngọt ngào. Thật đáng buồn".

    Ellen DeGeneres: "Tôi không thể tin vào tin tức về Robin Williams. Ông đã cống hiến quá nhiều. Tôi quá đau lòng".

    Pink: "Lời cầu nguyện và trái tim đau buồn của tôi sẽ ở cùng với gia đình Robin Williams. Tôi được gặp ông một lần nhưng đó là khoảnh khắc tuyệt vời nhất của đời tôi. Mong ông yêu nghỉ".

    Brenda Song: "Tôi đã sốc... Mong Robin Williams yên nghỉ".

    Steve Martin: "Tôi không thể tin vào sự ra đi của Robin Williams, tài năng tuyệt vời, bạn diễn xuất sắc và một tâm hồn thật đẹp".

    Quincy Jones: "Yên nghỉ nhé người anh em, người bạn của tôi Robin Williams. Cả thế giới sẽ nhớ mãi thập kỷ đầy tiếng cười mà anh đã cho chúng tôi".


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-sao-hollywood-bay-to-su-tiec-thuong-robin-williams-a45815.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan