+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh: Tôi luôn đối xử tốt với người khác vô điều kiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh vừa đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về "khôn khéo" và "khôn ngoan" trên trang cá nhân gây chú ý.

    (ĐSPL) – “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh vừa đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về "khôn khéo" và "khôn ngoan" trên trang cá nhân gây chú ý.

    Ngọc Trinh viết trên trang Facebook cá nhân: "Trong cuộc đời đâu có ai là hoàn hảo. Con người sinh ra là để sống chứ đâu phải để tồn tại. Nếu cứ sống theo ý người khác thì liệu cuộc sống có thật sự vui vẻ không? Có khi còn đánh mất chính mình ấy chứ. Theo tôi, điều quan trọng nhất khi sống là được làm chính mình, sống thật với suy nghĩ của mình.


    Tuy có thể tôi không được khôn khéo nhưng tôi bảo đảm mình luôn khôn ngoan. Tôi biết cách ứng xử để những người xung quanh mình không bao giờ phải chịu thiệt thòi. Tôi luôn cố gắng BIẾT ĐIỀU trong mọi hoàn cảnh. Chứ khéo léo thì tôi sợ lắm, vì người sống khéo léo theo tôi là người không có chính kiến của mình, không có lòng can đảm có những góp ý riêng, chỉ cần tính toán sao để được lợi cho mình là được.

    Theo tôi khi mình khôn ngoan nghĩa là mình đối xử tốt với người khác không có điều kiện, còn khôn khéo có thể vẫn tốt nhưng phải có điều kiện mới đối xử tốt như vậy.

    Các bạn hãy cho tôi biết, bạn thuộc tuýp người khôn ngoan hay khôn khéo? Bạn thích có 1 người bạn khôn ngoan hay khôn khéo?".

    [mecloud]btLeccxmzy[/mecloud]

    Sau khi đăng tải, status của Ngọc Trinh nhận được sự đồng tình của những người hâm mộ cô, hầu hết bình luận đều cho rằng "nữ hoàng nội y" rất sâu sắc khi chia sẻ suy nghĩ này.

    Còn nhớ, người mẫu nội y Ngọc Trinh nổi tiếng với những phát ngôn được đánh giá là “thiếu muối” như: "Không có tiền thì cạp đất mà ăn à?", “Yêu tôi tốn kém lắm”… Những phát ngôn mới đây của Ngọc Trinh khiến người hâm mộ dần thay đổi quan điểm về người đẹp này. 

    Xem thêm video:

    [mecloud]xwmEJ66sid[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-toi-luon-doi-xu-tot-voi-nguoi-khac-vo-dieu-kien-a101080.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.