+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh ra Hà Nội tham dự lễ khai mạc giải bóng đá Cúp Hồ Gươm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Được biết, Ngọc Trinh và một số người mẫu sẽ bay ra Hà Nội để tham dự lễ khai mạc giải bóng đá ngân hàng mở rộng Cúp Hồ Gươm diễn vào ngày 27/9 tới đây.

    (ĐSPL) - Được biết, Ngọc Trinh và một số người mẫu sẽ bay ra Hà Nội để tham dự lễ khai mạc giải bóng đá ngân hàng mở rộng Cúp Hồ Gươm diễn vào ngày 27/9 tới đây. 

    Sáng nay (20/9), tại Trụ sở Ngân hàng TMCP Đại Chúng (PVcomBank) số 22 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà nội đã diễn ra Họp báo - Bốc thăm chia bảng Giải bóng đá Ngân hàng mở rộng – Cúp Hồ Gươm 2014.

    Đây là lần thứ 6 giải được tổ chức và lần thứ 4 mang tên Cúp Hồ Gươm. Được tổ chức thường niên bởi CLB Bóng đá Liên Ngân hàng (BUFC) và Công ty CP truyền thông bóng đá Việt Nam (VFM) dưới sự chỉ đạo của Ngân hàng nhà nước TP Hà nội.

    Đến với mùa giải năm nay, 24 đội bóng chia làm 6 bảng tranh tài trên sân mini 7 người vào Chiều thứ 7- sáng Chủ nhật hàng tuần từ ngày 27/9/2014 – 1/11/2014 tại SVĐ Bộ Công An – 379 đường Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà nội.

    Năm nay chào mừng sự kiện đặc biệt kỷ niệm 60 năm Giải phóng Thủ đô 10/10/1954 – 10/10/2014 , đội bóng khách mời CLB Bóng đá Ngôi Sao VN vừa được thành lập (gồm những gương mặt nổi bật trên nhiều lĩnh vực như: NSƯT Trần Nhượng, NSƯT Chí Trung; Cựu danh thủ: Hồng Sơn, Quang Hà, Minh Hiếu, Tấn Thành, Hải Biên… Danh hài: Xuân Bắc, Tự Long, Thành Trung…; Nhạc sĩ Tuấn Nghĩa…; Ca sĩ Duy Khoa, Tú Dưa…. Ông bầu Vũ Khắc Tiệp…; NTK Đỗ Mạnh Cường, Đức Hùng….) để hưởng ứng giải bóng đá Cúp Hồ Gươm 2014.

    Lễ khai mạc sẽ diễn ra sau đây 1 tuần vào 16h ngày 27/9/2014. Được biết buổi Lễ khai mạc còn có sự tham dự của Hoa Hậu Ngọc Trinh, Hoa Hậu Tường Vi, Á Hậu Linh Chi, Người Mẫu Thúy Hạnh…. BTC không thu vé vào sân tạo điều kiện cho người hâm mộ.

    Ngọc Trinh ra Hà Nội tham dự lễ khai mạc giải bóng đá Cúp Hồ Gươm

    Ông Ngô Quỳnh (Giám đốc điều hành Ngôi sao FC) và ca sĩ Duy Khoa trong buổi họp báo.

    Cúp Hồ Gươm là một sân chơi phong trào có uy tín bậc nhất tại Hà nội nơi hội tụ những đội bóng Ngân hàng hàng đầu Việt Nam, đặc trưng của giải là có sự tham gia của các khách mời là Doanh nghiệp uy tín; Cúp Hồ Gươm luôn gắn với hoạt động từ thiện ý nghĩa, mang tính nhân văn rất cao. 

    Đội vô địch được nhận 30 triệu đồng và lần lượt Á Quân và hạng Ba được nhận 20 triệu đồng và 15 triệu đồng. Ngoài ra còn có các giải: Vua phá lưới, thủ môn xuất sắc nhất, giải Fairplay….

    Ông Bùi Mạnh Tưởng Chủ tịch CLB BUFC – Trưởng Ban Điều Hành Cúp Hồ Gươm chia sẻ : “Mục tiêu xuyên suốt từ khi giải đấu hình thành chính là tạo ra một sân chơi bổ ích, rèn luyện sức khỏe, kết nối giao lưu giữa CBCNV Ngành ngân hàng và giữa Ngân hàng với Doanh nghiệp để cùng chia sẻ kinh nghiệm trau dồi kiến thức phục vụ công việc chuyên mô theo đúng tinh thần chỉ đạo của Ban Chỉ đạo NHNN Hà nội. Một sự khác biệt của Cúp Hồ Gươm chính là hoạt động từ thiện, kể từ 2010 đến nay BTC cung với các đội bóng đã tham gia rất nhiều hoạt động từ thiện như trao quà cho học sinh nghèo học giỏi tại Trường THCS Bạch Đằng, Hải Dương, trao học bổng cho 20 học sinh giỏi tại Huyện Quốc Oai Hà nội, đến thăm tặng quà các bệnh nhân HIV tại Ba Vì. Năm 2013 giải đã quyên góp được gần 100tr và BTC cùng đại diện các đội bóng đã thực hiện chuyến đi đầy ý nghĩa đến Huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh. Đó chính là lý do tại sao Cúp Hồ Gươm nhận được sự ủng hộ và quan tâm của BLĐ và các cầu thủ cùng rất nhiều tầng lớp”.

    Ngọc Trinh ra Hà Nội tham dự lễ khai mạc giải bóng đá Cúp Hồ Gươm

    NSƯT Trần Nhượng (Chủ tịch CLB Ngôi Sao) cùng vợ tới dự buổi họp báo khai mạc Cúp Hồ Gươm.

    NSƯT Trần Nhượng Chủ tịch CLB Ngôi Sao phát biểu:“Cúp hồ gươm là một giải truyền thống, đặc biệt được diễn ra vào đúng dịp kỷ niệm 60 năm giải phóng Thủ đô, sự góp mặt của các đội bóng tham dự giải đấu này thể hiện tình yêu Thủ Đô, tình yêu dân tộc. Và các Ngôi sao của CLB Bóng đá Ngôi sao rất vinh dự , tự hào được tham gia giải đấu đầy ý nghĩa này, mặc dù là giải phong trào nhưng mang tính chính trị - xã hội – nhân văn. Tôi tin rằng với sự điều hành chuyên nghiệp của BTC giải đấu sẽ rất thành công”.

    Phát biểu thay mặt các nhà tài trợ, Ông Bùi Sơn Nam – Trưởng phòng khách hàng doanh nhiệp & DV GTGT MobiFone chia sẻ: “MobiFone tham gia với vai trò là nhà tài trợ chính cho giải bóng đá Cúp Hồ Gươm 2014 như một lời tri ân tới các khách hàng lớn khối Ngân hàng - Tài chính đã quan tâm, hợp tác với MobiFone trong thời gian qua. Và đây cũng là cơ hội để MobiFone được chung tay cùng các khách hàng của mình thực hiện các hoạt động xã hội có ý nghĩa”.

    Một số hình ảnh của khách mời trong buổi họp báo:

    Ngọc Trinh ra Hà Nội tham dự lễ khai mạc giải bóng đá Cúp Hồ Gươm

    Ngọc Trinh ra Hà Nội tham dự lễ khai mạc giải bóng đá Cúp Hồ Gươm
    Trần Lập.
    Ngọc Trinh ra Hà Nội tham dự lễ khai mạc giải bóng đá Cúp Hồ Gươm
    Thạch Bảo Khanh và Duy Khoa.
    Ngọc Trinh ra Hà Nội tham dự lễ khai mạc giải bóng đá Cúp Hồ Gươm
    Hải Biên.
    Ngọc Trinh ra Hà Nội tham dự lễ khai mạc giải bóng đá Cúp Hồ Gươm

    Photo: HN
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-ra-ha-noi-tham-du-le-khai-mac-giai-bong-da-cup-ho-guom-a51571.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan