+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh hủy theo dõi Vũ Khắc Tiệp, chuyện gì đây?

    (ĐS&PL) - Giữa thông tin Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp "nghỉ chơi", mới đây, nữ người mẫu đã có động thái mới khiến khán giả xôn xao.

    Mới đây, cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện động thái khó hiểu giữa Vũ Khắc Tiệp và "gà cưng" Ngọc Trinh. Cụ thể, người đẹp Trà Vinh đã chính thức huỷ theo dõi Vũ Khắc Tiệp trên trang Instagram gần 6 triệu người theo dõi. 

    Không chỉ trên Instagram, người đẹp gốc Trà Vinh cũng huỷ theo dõi Vũ Khắc Tiệp trên TikTok cá nhân. Tuy nhiên, hiện Ngọc Trinh vẫn xuất hiện trong danh sách những người được "ông bầu" theo dõi trên các nền tảng này. Trước đó, Ngọc Trinh rất chăm chỉ tương tác trên trang cá nhân của Vũ Khắc Tiệp.

    Ngọc Trinh thẳng tay huỷ theo dõi Vũ Khắc Tiệp.

    Ngọc Trinh thẳng tay huỷ theo dõi Vũ Khắc Tiệp.

    Kể từ khi Ngọc Trinh trở về sau biến cố, người đẹp quê Trà Vinh thường xuyên đăng tải những bộ ảnh khoe nhan sắc hoặc các video đi chơi người thân, bạn bè. Tuy nhiên, trong hội bạn thân gần đây của Ngọc Trinh không có xuất hiện bóng dáng của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Điều này làm tạo ra nghi vấn cả hai đã nghỉ chơi nhau. 

    Động thái này của cả hai khiến dân tình khó hiểu. Từ đây, tin đồn rạn nứt tình bạn giữa Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp được đông đảo khán giả bàn tán trên khắp diễn đàn mạng xã hội. Tuy nhiên, đó chỉ là suy đoán của netizen, thực hư thế nào chờ người trong cuộc lên tiếng làm rõ.

    Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp.

    Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp.

    Trước đó, thời điểm "nữ hoàng nội y" bị bắt giữ (tháng 9/2023), Vũ Khắc Tiệp bị cộng đồng mạng "réo tên" trên khắp các diễn đàn. Tuy nhiên, anh không chia sẻ nhiều về tình trạng của bạn thân. Điều này làm rộ tin đồn cả 2 rạn nứt tình cảm.

    Thời điểm nữ người mẫu bị đề nghị truy tố mức án 2-7 năm tù, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ đăng ảnh cũ của cả 2 kèm lời khen ngợi cho bạn thân: "Một cô gái tốt mà mình khâm phục và nể trọng".

    Thời điểm Ngọc Trinh nhận án treo và được trả tự do hồi tháng 2/2024, "ông bầu" cũng lập tức đăng tải bài viết chúc mừng. Tính đến thời điểm hiện tại, "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp và "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vẫn chưa thể hội ngộ sau biến cố.

    Vũ Khắc Tiệp bất ngờ đăng ảnh cũ của cả 2 kèm lời khen ngợi cho bạn thân.

    Vũ Khắc Tiệp bất ngờ đăng ảnh cũ của cả 2 kèm lời khen ngợi cho bạn thân.

    Về phía Ngọc Trinh, cô cho biết vẫn đang làm quen, bắt nhịp lại với cuộc sống. "Trinh rất vui vì sau mọi chuyện, mọi người vẫn yêu thương, đồng hành cùng Trinh. Nghe tụi nhỏ nói là thèm cảm giác cầm máy quay cho Trinh lắm rồi, nghe mà thương dễ sợ. Yên tâm nha, rồi Trinh cũng sẽ trở lại với công việc trước đây thôi", cô cho hay. 

    Ngọc Trinh bắt đầu quen biết Vũ Khắc Tiệp cách đây gần 20 năm về trước. Ông trùm chân dài cảm thấy cô gái có ngoại hình, sắc vóc nổi bật nên đã dẫn dắt và đảm nhận vai trò quản lý cho Ngọc Trinh giúp cô tham gia vào con đường nghệ thuật. Kể từ đó, cả hai luôn đồng hành cùng nhau trong sự nghiệp. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ngoc-trinh-huy-theo-doi-vu-khac-tiep-chuyen-gi-ay-a416877.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan