+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh được tổ chức sinh nhật ngay tại phim trường Vòng eo 56

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hôm qua (27/9), Ngọc Trinh đã có một ngày vô cùng ý nghĩa và ấm áp, được tổ chức sinh nhật và đón Trung thu ngay tại phim trường Vòng eo 56.

    (ĐSPL) - Hôm qua (27/9), Ngọc Trinh đã có một ngày vô cùng ý nghĩa và ấm áp, được tổ chức sinh nhật và đón Trung thu ngay tại phim trường Vòng eo 56 cùng với ê kip và các em nhỏ ở Đồng Tháp.

    [mecloud]q9msqd1muL[/mecloud]


    Tối hôm qua, tại phim trường Vòng eo 56, ê kip đã tổ chức sinh nhật mừng tuổi 26 cho Ngọc Trinh. Trong buổi tối ý nghĩa này, Ngọc Trinh diện chiếc áo dài trắng tinh khôi đón sinh nhật cùng với đoàn làm phim và trẻ em ở Đồng Tháp.


    Có lẽ sinh nhật năm nay là sinh nhật đặc biệt và ý nghĩa nhất của Ngọc Trinh. Cô không chỉ được mừng tuổi mới vào đúng ngày Tết Trung thu mà còn đón sinh nhật vào đúng dịp quay bộ phim lần đầu thử sức trong vai trò nhà sản xuất kiêm diễn viên chính.


    Chia sẻ về điều ước trong ngày sinh nhât, Ngọc Trinh cho biết: "Ước mong cho sinh nhật lần này thì mình chỉ mong phim Vòng eo 56 sẽ được tất cả mọi người đón nhận, từ đó mọi người sẽ hiểu mình hơn, có cái nhìn khác về mình và đừng có ghét mình nữa".


    Trong ngày sinh nhật của Ngọc Trinh, Linh Chi cũng đã xuống thăm và chúc mừng cho cô. 


    Ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật Ngọc Trinh trên trang cá nhân của mình. Anh chia sẻ những bức ảnh vô cùng thân thiết bên người đẹp cùng dòng trạng thái tình cảm, ngọt ngào: “Với anh em mãi là người đặc biệt và sở hữu nhiều cái Nhất, sẽ không bao giờ anh tìm được một Ngoc Trinh thứ 2 trong cuộc đời này nên anh chỉ muốn mãi mãi có một Ngọc Trinh duy nhất thôi! Happy birthday em, tuổi mới anh mong mọi điều may mắn và hạnh phúc nhất sẽ đến với em, cô gái tuổi 15 của anh”.



    Người đẹp đã có một ngày sinh nhật vô cùng ý nghĩa, ấm áp và tràn ngập niềm vui.



    Cũng nhân dịp Tết Trung thu, Ngọc Trinh và đoàn làm phim đã trao tặng cho các em nhỏ nơi đây những chiếc đèn lồng và những chiếc bánh nướng, bánh dèo nhằm mang đến cho các em có một ngày Trung thu trọn vẹn, không thua kém thiếu nhi ở thành phố.



    Cả ê kip và các em nhỏ Đồng Tháp đã có một buổi tối phá cỗ và rước đèn đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa.


    Tất cả đã tạo nên một bức tranh thôn quê vô cùng đẹp, bình dị và đầy màu sắc. Đặc biệt hình ảnh trong sáng, tinh khôi với tà áo dài trắng của Ngọc Trinh trở nên đẹp hơn bao giờ hết nhờ sự cộng hưởng từ ánh sáng của những chiếc đèn lồng Trung thu.

     HỒNG NHUNG

    Ảnh: FBNV

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]GptJma8om7[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-duoc-to-chuc-sinh-nhat-ngay-tai-phim-truong-vong-eo-56-a112461.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.