+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh đang mất dần thương hiệu và sắp hết thời?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ danh hiệu Nữ hoàng bikini, với giá cát xê lên tới hàng nghìn đô, Ngọc Trinh giờ đã phải biểu diễn trên phố.

    Từ sân khấu "chuồng gà" tới biểu diễn giữa phố, Ngọc Trinh phải đã hết thời hoàng kim của một "Nữ hoàng nội y"?

    Diễn bikini trên phố, nhà hàng "xôi thịt"

    Tham gia chuyến ghi hình quảng bá cho chương trình Đêm hội chân dài lần 8, Ngọc Trinh diện trang phục tắm gợi cảm để nhảy theo bài hát "Happy" của Pharrel Williams.

    Cô cùng dàn chân dài vừa khoe vóc dáng vừa thực hiện các động tác nhảy khá sexy trên đường phố. Búp bê 9x mặc áo ngực, quần short tung tăng nhảy múa ghi hình ở Pattaya.

    Dàn mẫu trong trang phục mát mẻ xuất hiện trên đường phố thu hút sự chú ý của nhiều người dân và du khách.

    Hơn nữa, cô nàng còn cùng các người mẫu chụp ảnh trên bờ biển Pattaya, Thái Lan với bộ bikini độc đáo, giúp cô khoe được thân hình gợi cảm.

    Uốn éo giữa phố, phảii chăng Ngọc Trinh đã hết thời?

    Ngọc Trinh tự tin biểu diễn trên đường phố Thái Lan.

    Có thể thấy, thời gian qua, Ngọc Trinh biểu diễn thời trang từ trang phục bình thường, diễn trên hè phố cho tới diện nội y trên sân khấu tồi tàn ở sảnh một nhà hàng bên Mỹ.

    Nhớ lại trước đó, cô và ông bầu Khắc Tiệp đã từng quảng cáo rầm rộ đi lưu diễn, đi phát triển sự nghiệp, mở cửa hàng thời trang... Khắc Tiệp và Ngọc Trinh cũng xúng xích quần áo, dắt cả dàn người mẫu sang nước Mỹ.

    Như để chứng minh những gì mình nói là sự thật, dàn người đẹp chụp ảnh tại một số địa điểm nổi tiếng với váy áo chỉnh chu để khoe với dư luận. Nhiều người vẫn ngỡ rằng cô đi lưu diễn như một ngôi sao nếu như không có những bức hình bóc trần sự "lưu diễn" của cô được tung ra trước công chúng.

    Thay vì những sân khấu xứng tầm lưu diễn, cô xuất hiện trên sân khấu có như không ở một nhà hàng hạng trung. Cả sân khấu không có gì khác ngoài ban nhạc, MC và vài người xung quang đang đứng lố nhố chụp hình.

    Thiết nghĩ, nhiều người đã hy vọng vào sự xuất hiện nổi bật, tỏa sáng của Ngọc Trinh nhưng xin cũng đừng quá ảo tưởng về cô vì xét cho cùng, cô nàng cũng chỉ là người mẫu nội y chứ không có tài năng gì.

    Ngoài việc cởi đồ trình diễn, cô liệu còn có thể làm được gì để nổi bật? Mà hiện tại cởi và hở đã gần quá tuổi nên việc phải biểu diễn ở hè phố cho đến sân khấu chuồng gà cũng là tín hiệu đáng buồn cho ánh sáng huy hoàng sắp tắt của cô nàng.

    Đã từng là Nữ hoàng

    Trước đây, cứ nhắc đến Ngọc Trinh, khán giả luôn nhớ tới những bức hình nội y cùng những phát ngôn khiến người xem phải té ghế vì ngạc nhiên. Tuy nhiên, Ngọc Trinh không chỉ có thế. Cô còn là một "nữ hoàng nội y".

    Năm 2011, Ngọc Trinh trở thành Hoa hậu của cuộc thi Hoa hậu người Việt hoàn cầu. Danh xưng "cao quý" của cuộc thi xứng tầm ao làng này không giúp được nhiều cho Ngọc Trinh. Tuy nhiên, nó cũng giúp cô có thêm một "biệt danh" vô cùng đáng yêu là Hoa hậu ao làng.

    Uốn éo giữa phố, phảii chăng Ngọc Trinh đã hết thời?
    Ngọc Trinh đang dần dần mất thương hiệu.

    Từ "nữ hoàng nội y" trở thành "Hoa hậu ao làng" là một bước tiến dài của người đẹp Ngọc Trinh. Sự trưởng thành ấy càng giúp Ngọc Trinh phổ biến hơn với quảng đại quần chúng.

    Cô đã trở thành một cái tên quen thuộc với hầu hết người dân Việt. Đó là một thành công ngoài sức tưởng tượng của bất cứ một diễn viên, người mẫu trẻ nào.

    Còn nhớ, ông bầu Khắc Tiệp từng tuyên bố: "Cát-xê của Ngọc Trinh rất cao, trung bình khoảng 20.000 USD/hợp đồng. Tôi vừa mới ký cho Ngọc Trinh một hợp đồng quảng cáo với thù lao 35.000 USD. Những quảng cáo hay tham dự sự kiện giá dưới 10.000 USD (khoảng 200 triệu đồng) rất nhiều nhưng chúng tôi không làm, trừ trường hợp đặc biệt mới nhận".

    Ngẫm lại, phải biểu diễn ở hè phố, cho đến nhà hàng, ít xuất hiện trong các chương trình biểu diễn thay vào đó là chú trọng kinh doanh, điều đó mà minh chứng rõ ràng cho sự tụt dốc nhanh chóng thời gian qua của Ngọc Trinh. Bởi người có tài năng thì khác, chứ nhan sắc thì cũng dễ tàn phai.

    Theo Đất Việt

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-dang-mat-dan-thuong-hieu-va-sap-het-thoi-a31812.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan