+Aa-
    Zalo

    "Ngọc nữ Thái Lan" Baifern Pimchanok hẹn hò với bạn trai kém 4 tuổi

    (ĐS&PL) - Công chúng dậy sóng với màn tỏ tình công khai của nam diễn viên Nine Naphat dành cho "ngọc nữ" Thái Lan Baifern Pimchanok. Tài tử Yêu nhầm bạn thân xác định cả hai đã bước ra ranh giới "friendzone".

    Theo đó, khi tham gia sự kiện, Nine Naphat thú nhận tình cảm của mình dành cho đàn chị hơn 4 tuổi.

    "Trước đó chúng tôi thật sự là bạn. Tuy nhiên, không biết bắt đầu từ bao giờ, có lẽ là sau chuyến đi Milan, tôi cảm thấy có tình cảm đặc biệt với cô ấy và mong cô ấy mãi hiện diện trong cuộc sống của mình sau này. Do đó, tôi đã xin ý kiến từ đàn anh, làm sao để cô ấy biết tôi thích cô ấy", Nine Naphat nói.

    Nam diễn viên chia sẻ thêm: "Tôi nghĩ đến việc nếu tôi chần chừ, cô ấy có thể xác định tình cảm với ai đó và họ sẽ ở bên nhau thật lâu. Tôi không thể chịu được, nên đã nhanh chóng gọi điện và nói rõ tình cảm với cô ấy. Tôi đã thích cô ấy trong một thời gian dài nhưng không biết phải làm gì, tôi chỉ cố gắng để cô ấy cảm nhận được. Khi tôi nói với Baifern là mình thích cô ấy, Fern đã cười. Chúng tôi đã luôn là bạn bè, và đã đến lúc vượt qua ranh giới tình bạn".

    ngoc nu thai lan baifern pimchanok hen ho voi ban trai kem 4 tuoi

    Baifern và Nine có nhiều khoảnh khắc tình tứ bên nhau.

    Nine Naphat và Baifern Pimchanok là cặp sao Thái Lan có lượng fan couple (fan ghép cặp) đông đảo sau lần hợp tác ăn ý trong phim điện ảnh Yêu nhầm bạn thân(Friend Zone) chiếu năm 2019. "Phản ứng hóa học" bùng nổ của Nine Naphat và Baifern Pimchanok trên màn ảnh rộng làm khán giả mong cả hai "phim giả tình thật".

    Hơn 3 năm kể từ Yêu nhầm bạn thân, Nine Naphat và Baifern Pimchanok vẫn luôn giữ mối quan hệ thân thiết, thường công khai sánh vai bên nhau cũng như tương tác tự nhiên trên mạng xã hội.

    Đầu năm nay, Nine Naphat và Baifern Pimchanok có dịp tái hợp trong phim truyền hình Sợi dây hoàng lan (A Tale Of Ylang Ylang).

    Sinh năm 1992, Baifern Pimchanok (Baifern Pimchanok Luevisadpaibul) có gia tài phim ảnh đồ sộ như: Điều bé nhỏ mang tên tình yêu (Mối tình đầu), Lạc lối trong biển lửa, Nàng công chúa cát, Yêu nhầm bạn thân, Lừa đểu gặp lừa đảo, Chiếc lá cuốn bay…Nhỏ hơn Baifern Pimchanok 4 tuổi, Nine Naphat (Nine Naphat Siangsomboon) quen thuộc với khán giả với các tác phẩm Vườn thú tình yêu, Yêu nhầm bạn thân, Yêu anh chàng kiêu kỳ...

    Hiện Baifern Pimchanok được kỳ vọng với dự án Beauty Newbie, dựa trên webtoon My ID Is Gangnam Beauty (Người đẹp Gangnam) nổi tiếng của Hàn Quốc.

    Trong tác phẩm này, nữ diễn viên vào vai một cô gái sở hữu vẻ đẹp lộng lẫy nhờ vào phẫu thuật thẩm mỹ. Beauty Newbie đánh dấu màn hợp tác đầu tiên giữa Baifern Pimchanok và mỹ nam Win Metawin trên màn ảnh. Phim dự kiến ra mắt vào năm sau.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-nu-thai-lan-baifern-pimchanok-hen-ho-voi-ban-trai-kem-4-tuoi-a558889.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan