+Aa-
    Zalo

    Ngọc Anh đầm đỏ rực khoe chân thon, dáng nuột

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Nữ hoàng Opera" Ngọc Anh tái xuất ngoạn mục trong chiếc đầm ngắn đỏ rực rất thời trang, khoe đôi chân thon cùng vóc dáng nuột nà khiến cánh mày râu không khỏi rung động.

    (ĐSPL) - "Nữ hoàng Opera" Ngọc Anh tái xuất ngoạn mục trong chiếc đầm ngắn đỏ rực rất thời trang, khoe đôi chân thon cùng vóc dáng nuột nà khiến cánh mày râu không khỏi rung động.

    Bận rộn chuẩn bị cho dự án album cùng MV mới, Ngọc Anh dành rất nhiều thời gian để làm việc trong studio và ít xuất hiện tại các sự kiện những ngày vừa qua. Tuy nhiên trong một chương trình ca nhạc tối qua tại Tp HCM, "Nữ hoàng Opera" đã thu hút mọi ánh nhìn khi cô tái xuất quá đỗi xinh đẹp và gợi cảm trong một chiếc đầm ngắn đỏ rực, khoe đôi chân thon dài miên man. Nữ ca sĩ hiện đang làm huấn luyện viên cho chương trình Tuổi 20 hát trên VTV.

    Với chất giọng Diva, kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện cùng gu thẩm mỹ âm nhạc văn minh, tinh tế, Ngọc Anh đã thuyết phục được những khán giả khó tính nhất. Trong chương trình tối qua, một lần nữa cô đã làm cả khán phòng ''nổi da gà'' khi trình diễn quá tuyệt vời và máu lửa với những nốt phiêu cao chót vót.

    Không chỉ hút hồn khán giả bằng giọng hát, Ngọc Anh còn làm khán giả trầm trồ, mãn nhãn bởi ngoại hình xinh đẹp cùng 3 vòng bốc lửa. Nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh hiện đang rất đắt show sự kiện và quảng cáo, cô liên tục ''bay show'' từ Nam ra Bắc không ngừng nghỉ.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh đẹp của "Nữ hoàng Opera" Ngọc Anh trong đêm nhạc tối qua:

     
    Ngọc Anh đầm đỏ gợi cảm, tự sướng trước khi lên sân khấu

     
     
     
     
     
     

    Photo: Viết Quý, Lemon
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-anh-dam-do-ruc-khoe-chan-thon-dang-nuot-a52579.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan