+Aa-
    Zalo

    Ngỡ ngàng nhan sắc 4 tiểu hoa đán nức tiếng Cbiz năm 14 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Triệu Lệ Dĩnh, Trịnh Sảng, Angelababy và Cúc Tịnh Y đều sớm nhận được sự chú ý nhờ nhan sắc và sự nổi tiếng từ khi còn ít tuổi.

    Triệu Lệ Dĩnh, Trịnh Sảng, Angelababy và Cúc Tịnh Y đều sớm nhận được sự chú ý nhờ nhan sắc và sự nổi tiếng từ khi còn ít tuổi.

    Triệu Lệ Dĩnh

    Triệu Lệ Dĩnh không đi theo con đường nghệ thuật từ quá sớm, cũng không trải qua trường lớp đào tạo diễn xuất. Năm 19 tuổi, cô giành chiến thắng trong cuộc thi tìm kiếm ngôi sao và chính thức bước chân vào làng giải trí.

    Suốt 5 năm sau đó, Triệu Lệ Dĩnh góp mặt trong nhiều bộ phim nhưng chỉ với vai phụ và không mấy người biết đến. Vai diễn Tình Nhi trong "Tân Hoàn Châu Cách Cách" (2011) là bước ngoặt lớn giúp cô nhận được sự chú ý của công chúng và dần có được cơ hội tỏa sáng.

    Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh đã là một trong những tiểu hoa đán hàng đầu Hoa ngữ với danh hiệu "nữ vương rating" (tỷ suất người xem) nhờ một loạt tác phẩm hot như "Hoa Thiên Cốt", "Sam Sam đến đây ăn nè", "Sở Kiều truyện", "Minh Lan truyện"...

    Hình ảnh năm 14 tuổi của Triệu Lệ Dĩnh được nhận xét là xinh đẹp, đáng yêu và không có nhiều khác biệt so với thời điểm hiện tại, chứng tỏ nhan sắc tự nhiên, không chỉnh sửa của người đẹp.

    Trịnh Sảng

    Dù gia đình không có ai theo nghệ thuật, Trịnh Sảng vẫn nuôi ước mơ trở thành diễn viên. Cô thi đỗ Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và giành nhiều học bổng nhờ thành tích xuất sắc.

    Từ khi còn là sinh viên, Trịnh Sảng đã có một cơ hội "nghìn năm có một" - đảm nhận vai chính Sở Vũ Tiêm trong bộ phim “Cùng ngắm mưa sao băng” (chuyển thể từ bộ truyện "Con nhà giàu").

    Một loạt những bộ phim vườn trường sau đó mà cô tham gia khiến Trịnh Sảng trở thành "nữ thần thanh xuân" trong lòng người hâm mộ Hoa ngữ.

    Bất chấp việc Trịnh Sảng công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc 14 tuổi chưa dao kéo của cô vẫn nhận được vô số lời khen ngợi. Khi còn ở tuổi thiếu niên, Trịnh Sảng sơ hữu đôi mắt trong veo, nụ cười tinh nghịch, làn da trắng mịn và hai má phúng phính cực đáng yêu.

    Cúc Tịnh Y

    Cúc Tịnh Y bắt đầu khởi nghiệp từ năm 18 tuổi (2012) khi đoạt giải "Người đẹp nổi tiếng" trong cuộc thi thi Hãy Tiến Về Phía Trước! Thiếu Niên ở Thành Đô.

    Năm 2013, cô vượt qua cuộc thi tuyển chọn gắt gao để trở thành 1 trong 31 thành viên nhóm nhạc thần tượng SNH48.

    Cô nổi lên khi được một trang mạng Nhật Bản bình chọn là mỹ nhân số một Trung Quốc và đặt cho biệt danh mỹ miều "Mỹ nữ 4000 năm có một". Nhan sắc mong manh dịu dàng của Cúc Tịnh Y khiến cô đặc biệt phù hợp với tạo hình cổ trang và góp mặt trong nhiều tác phẩm như "Cửu Châu Thiên Không Thành", "Nhiệt Huyết Trường An", "Hiên Viên Kiếm: Hán Chi Vân", "Vân Tịch Truyện"...

    Từ nhỏ, Cúc Tịnh Y đã có niềm đam mê ca hát mãnh liệt. Nhìn lại hình ảnh năm cô 14 tuổi khiến người hâm mộ không khỏi xao xuyến bởi vẻ trong sáng, hồn nhiên và khuôn mặt nhỏ nhắn, vốn bộc lộ nét mỹ nhân từ sớm.

    Angelababy

    Angelababy rời quê nhà vào năm 14 tuổi để bắt đầu cuộc sống tự lập. Để tự trang trải cuộc sống tại Hong Kong (Trung Quốc) đắt đỏ, cô phải theo đuổi nghề người mẫu tự do.

    Bà xã Huỳnh Hiểu Minh may mắn được công ty Nhiếp ảnh Sa Long nhận vào làm việc nhờ vẻ ngoài mang nét lai Tây ấn tượng. Ở thời điểm này, cô chưa đeo niềng răng nên có phần hàm nhô ra thấy rõ.

    Vài năm trước, Angelababy thậm chí còn đến bệnh viện làm một cuộc kiểm tra nhân trắc học, chứng minh mình không phẫu thuật thẩm mỹ nhưng kết quả này đến nay vẫn bị công chúng nghi ngờ là sự ngụy tạo bởi sự khác biệt quá nhiều trong những hình ảnh cũ và hiện tại.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-ngang-nhan-sac-4-tieu-hoa-dan-nuc-tieng-cbiz-nam-14-tuoi-a319976.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan