+Aa-
    Zalo

    Nghịch tử đánh chết bố mẹ để lấy tiền mua rượu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chỉ vì thiếu tiền tiêu xài, nghịch tử đã ra tay sát hại cô em dâu để bịt đầu mối và truy sát bố mẹ ruột đến khi 2 nạn nhân trút hơi thở cuối cùng.

    (ĐSPL) – Chỉ vì thiếu tiền tiêu xài, nghịch tử đã ra tay sát hại cô em dâu để bịt đầu mối và truy sát bố mẹ ruột đến khi 2 nạn nhân trút hơi thở cuối cùng.

    Theo nguồn tin từ cơ quan CSĐT. Công an tỉnh Phú Thọ, khoảng 23h ngày 2/9, tại khu 3, xã Văn Lương, huyện Tam Nông (Phú Thọ) đã xảy ra vụ thảm sát khiến 2 người tử nạn là ông Hán Văn Nghiệp (84 tuổi) và bà Nguyễn Thị Nhân (83 tuổi); người bị thương nặng là chị Nguyễn Thị Hồng Luyên (39 tuổi), hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Tam Nông.

    Kẻ gây án chính là Hán Bá Lực (48 tuổi, con đẻ của ông Nghiệp, bà Nhân) là anh chồng của nạn nhân Luyên. Hiện, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Thọ đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Lực về tội giết người.

    Quá trình điều tra ban đầu cho thấy, khi chị Luyên đang nằm ngủ thì thấy Lực từ ngoài giật tung chốt cửa rồi xông vào nhà. Đối tượng Lực đã cầm đoạn gậy dài khoảng hơn 1m trong tay, vụt mạnh vào đỉnh đầu của chị Luyên. Khi chị Luyến bỏ chạy thì Lực tiếp tục dùng gậy đập vào đầu chị Luyên khiến chị này choáng váng, ngã lăn ra đất. Hai con trai của nạn nhân thấy mẹ bị đánh xông vào can ngăn nhưng Lực vẫn không chịu buông tha.

    Nghịch tử đánh chết bố mẹ để lấy tiền mua rượu

    Đối tượng Hán Bá Lực.

    Cùng lúc đó, ông Nghiệp đi từ nhà trên xuống liền bị Lực dùng gậy vụt liên tiếp vào người, ngã lăn từ trên thềm xuống sàn nhà chị Luyên. Không dừng lại ở đó, Lực tiếp tục tìm mẹ đẻ là bà Nhân để ra tay sát hại, đến khi mẹ đẻ nằm bất động. Sau đó, nghịch tử lục túi lấy được khoảng gần 1 triệu đồng, nhìn thấy bố đẻ vẫn nằm dưới đất, đang thoi thóp thở nên tiếp tục ra tay.

    Nghịch tử đánh chết bố mẹ để lấy tiền mua rượu

    Tang vật vụ án.

    Mặc dù được người thân đưa đi cấp cứu kịp thời, nhưng ông Nghiệp đã chết trên đường đến bệnh viện, còn bà Nhân đã tử vong tại chỗ.

    Từ lời khai của chị Luyên kết hợp với các chứng cứ thu thập được, Phòng PC 45 phối hợp với Công an huyện Tam Nông đã tiến hành bắt giữ Lực.

    Tại cơ quan điều tra, Lực khai nhận: Nguyên nhân ra tay sát hại bố, mẹ đẻ và em dâu là do cần tiền tiêu xài. Lực đã nhiều lần vay tiền của mẹ đẻ nhưng bà Nhân không cho. Vì thế, đối tượng này nảy ý định đánh chết bố, mẹ để lấy được tiền, Lực chọn em dâu là chị Luyên để gây án đầu tiên vì lo sợ bị em dâu phát giác, tố cáo với cơ quan Công an. Sau khi gây án, Lực mang tiền sang nhà một người họ hàng ở gần đó với mục đích mua rượu uống nhưng vì trời quá khuya nên không có ai bán hàng. Lực quay về nhà ngủ.

    Theo những người thân trong gia đình Lực thì anh ta có biểu hiện bất thường về tâm lý khoảng 3-4 năm nay, song gia đình chưa bao giờ cho Lực đi chữa bệnh. Cũng vì những biểu hiện bất thường này của Lực mà vợ anh ta đã làm thủ tục ly hôn. Biểu hiện của Lực rất bất thường, sau khi uống rượu xong 2 đến 3 ngày, đối tượng này lại lên cơn thần kinh, chạy đi khắp nơi, nói lảm nhảm một mình.

    Hiện cơ quan điều tra đang tiếp củng cố hồ sơ, để sớm đưa đối tượng ra xử lý trước pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghich-tu-danh-chet-bo-me-de-lay-tien-mua-ruou-a49286.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan