+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" bị bạo hành trước khi qua đời, bức ảnh cuối cùng là cắt ghép?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhân viên cứu hộ cho biết, khi được tìm thấy thi thể của Tangmo có vết bầm tím ở mặt trái, vỡ một chiếc răng và vết sẹo giống bị chai thủy tinh đập vào.

    Ngày 10/3, trang Thairath dẫn lời nhân viên cứu hộ Tide Ekaphan cho biết nữ diễn viên Tangmo Pataratida Patcharawirapong (Tangmo) bị bầm tím ở mặt trái, vỡ một chiếc răng và có vết sẹo ở đầu khi thi thể cô được tìm thấy ngày 26/2. 

    nu dien vien chiec la cuon bay bi bao hanh truoc khi tu vong dspl 2
    Quá trình điều tra vụ việc ngã sông đáng ngờ của Tangmo Nida vẫn đang được triển khai tích cực.

    Người này hỗ trợ cảnh sát trong việc lấy ADN của nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay để tiến hành điều tra. Ekaphan cho biết thêm, vết sẹo trên đầu của Tangmo giống bị chai thủy tinh đập vào.

    Ngay khi Tide Ekaphan công bố thông tin trên, thiếu tướng Suphichai Limsivawong- Tổng tư lệnh viện pháp y, cho biết cơ quan chức năng sẽ mời bác sĩ khám nghiệm tử thi để xác định.

    Bên cạnh đó, kết quả sinh thiết thi thể Tangmo đã được gửi đến kiểm tra tại Bệnh viện Ramathibodi và Bệnh viện Chulalongkorn.

    Cũng trong ngày 10/3, tờ Khaosod đưa tin Trụ sở Công an tỉnh Khu vực 1 thông báo giới truyền thông hạn chế đưa tin liên quan đến sự việc của Tangmo vì chứng cứ trong vụ án đã có nhiều tiến triển và gần như có thể đưa ra kết luận cuối cùng.

    Cảnh sát nhận được một phần bằng chứng quan trọng để có thể chứng minh những gì đã xảy ra trên con tàu tại hiện trường.

    Tuy nhiên, cơ quan chức năng đang chờ kết luận của chuyên gia sau khi xem xét bằng chứng để giảm bớt những nghi ngờ của xã hội và cư dân mạng.

    Khi những uẩn khúc trong tai nạn của nữ diễn viên "Chiếc Lá Cuốn Bay" Tangmo Nida vẫn chưa được cảnh sát làm rõ, mạng xã hội lại tiếp tục lan truyền tin đồn về bức ảnh cuối cùng Tangmo chụp cùng quản lý trên thuyền là cắt ghép.

    nu dien vien chiec la cuon bay bi bao hanh truoc khi tu vong dspl
    Nhiều người cho rằng, bức ảnh cuối cùng Tangmo chụp là do cắt ghép.

    Bằng chứng được chỉ ra là màu móng tay của Tangmo không giống với màu móng nữ diễn viên đã sơn vào ngày nữ diễn viên có mặt tại thuyền.

    “Tôi nhớ móng tay của Tangmo sơn màu đỏ. Chính tôi là người đã mua màu sơn đó cho cô ấy. Tôi thường sơn móng tay cho Tangmo hoặc là chị ấy tự sơn. Vậy mà trong tấm ảnh chụp với Kratik, đầu móng tay của chị Tangmo lại sơn màu trắng. Không thể có chuyện đó được”, Hippo- người bạn thân thiết của Tangmo trả lời phỏng vấn của trang Thairath về điểm đáng nghi trong bức ảnh cuối cùng của nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay".

    Hiện tại, quá trình điều tra vụ việc ngã sông đáng ngờ của Tangmo Nida vẫn đang được triển khai tích cực và hàng loạt chi tiết dần được hé lộ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-nu-dien-vien-chiec-la-cuon-bay-bi-bao-hanh-truoc-khi-qua-doi-buc-anh-cuoi-cung-la-cat-ghep-a530717.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan