+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn CSGT "bẫy" xe máy: Tài xế taxi xuất hiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay sau khi có thông tin cảnh sát giao thông công an Hà Nội bẫy người vi phạm trên cầu Vĩnh Tuy, cơ quan chức năng đã khẩn trương vào cuộc làm rõ.

    Tài xe chiếc xe taxi lên tiếng sau khi thông tin CSGT dùng taxi để "bẫy" xe máy được đăng tải trên các diễn đàn mạng khoảng 1 ngày.

    Như Đời sống & Pháp luật đã đưa tin, hôm qua trên mạng xã hội xuất hiện thông tin phản ánh về việc một xe taxi dừng dỗ trên cầu Vĩnh Tuy khiến xe máy không thể đi đúng làn đường dành riêng cho mình theo quy định mà phải lấn làn ra ngoài. Sau khi đi lên một đoạn, họ bị chiến sĩ đội CSGT số 4 (Phòng cảnh sát giao thông công an Hà Nội) chặn lại và xử phạt.

    Hình ảnh cộng đồng mạng cho rằng dừng xe bẫy người đi đường

    Một thành viên khác cho biết, xe taxi đỗ đã nhiều tuần trên cầu. Nhiều người khác cũng đưa những hình ảnh chụp lại cho thấy có cả taxi màu xanh (giống xe của hãng Mai Linh), có xe của hãng taxi ABC. 

    Trả lời Đời sống & Pháp luật, Trung tá Nguyễn Trung Thành Đội trưởng đội CSGT số 4 (Công an TP. Hà Nội) cho biết,

    Giấy chứng nhận của lái xe Đặng Ngọc Phát

    Đội đã xác định được, tài xế lái chiếc xe taxi ABC mang biển kiểm soát 30A - 358.71, số xe 350, đỗ trên cầu Vĩnh Tuy là ông Đặng Ngọc Phát (24 tuổi, trú tại Nam Định).. 

    Lái xe này cho biết, sáng hôm đó, khi đang đi trên cầu Vĩnh Tuy hướng về Long Biên, xe có trục trặc. Tài xế  phải dừng xe vào phần đường dành cho xe môtô trong lúc chờ cứu hộ đến sửa chữa.

    Anh Phát rất bất ngờ khi ngày hôm qua cộng đồng mạng cho rằng mình cố tình bẫy người đi đường giúp công an xử phạt. Theo anh Phát, việc dừng xe trong trường hợp của mình là hoàn toàn chính đáng. Cũng vì thông tin này, anh Phát phải nghỉ một buổi làm sáng 17/7 để tới cơ quan công an giúp xác minh vụ việc.

    Lái xe Phát trong buổi làm việc với Đội CSGT số 4 sáng 17/7

    Trung tá Nguyễn Trung Thành khẳng đinh: "Không có chuyện CSGT dùng taxi bẫy người đi xe máy giống như một số diễn đàn mạng đăng tải."

    Ông Thành còn cho hay, lực lượng của đội không nhiều nên không thường xuyên xử lý trên cầu Vĩnh Tuy, mỗi tuần chỉ một vài lần.

    Thành Trung

    [mecloud]QvOvwy1bc6[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-csgt-bay-xe-may-tai-xe-taxi-xuat-hien-a102421.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.